Đội hình M.U ra sao trong trận cầu 'sinh tử' của Ten Hag?

19:20 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnMan United sẽ đụng độ FC Porto trên đất Bồ Đào Nha trong một trận đấu có thể quyết định tương lai của Erik ten Hag.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đang chịu áp lực rất lớn tại Old Trafford sau một chuỗi phong độ tệ hại của Man United. Ban lãnh đạo Man United vẫn ủng hộ Ten Hag vào thời điểm hiện tại nhưng cựu HLV Ajax có 2 trận đấu quan trọng để tự quyết định tương lai của mình.

Ten Hag đang chịu áp lực lớn.

Quỷ đỏ sẽ đối đầu với gã khổng lồ Bồ Đào Nha Porto vào rạng sáng thứ Sáu (giờ Việt Nam). Sau khi bị FC Twente cầm hòa trong trận mở màn Europa League, chắc chắn họ cần một chiến thắng. Và Ten Hag buộc phải thực hiện những thay đổi nơi đội hình,ở một trận đấu sẽ có tác động lớn đến hướng đi của câu lạc bộ trong tương lai.

Bắt đầu ở vị trí thủ môn, Andre Onana chắc chắn sẽ được bắt chính. Cầu thủ người Cameroon luôn được tin tưởng kể từ khi rời Inter Milan đến Old Trafford. Anh ngày một hoàn thiện hơn và là điểm sáng ít ỏi của Man United từ đầu mùa.

Với việc Man United đã đầu tư đáng kể vào hàng phòng ngự trong mùa hè 2024, Ten Hag sẽ muốn có sự ổn định ở hàng thủ. Theo đó, Diogo Dalot và tân binh mùa hè Noussair Mazraoui nên được bố trí ở 2 cánh. Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez là bộ đôi trung vệ tối ưu, nhất là khi Leny Yoro và Harry Maguire đều vắng mặt vì chấn thương, còn Victor Lindelof vừa mới trở lại.

Ở hàng tiền vệ, Ten Hag phải đau đầu một chút khi lựa chọn. Kobbie Mainoo và Mason Mount đều gặp vấn đề khi đối đầu với Spurs. Mount không đến Bồ Đào Nha, và dù Mainoo sẵn sàng, Ten Hag có thể để cầu thủ trẻ này nghỉ ngơi. Điều đó sẽ cho phép Manuel Ugarte có lần đá chính thứ 2 cho câu lạc bộ. Ở một đấu trường như Europa League, kinh nghiệm mà Casemiro có được sẽ cần thiết và ngôi sao người Brazil có thể hợp với Ugarte tạo thành bộ đôi tiền vệ đầy chắc chắn.

Bruno Fernandes đã có những phút đáng quên ở trận thua Spurs và cũng không có được phong độ tốt từ đầu mùa. Dù sao, Fernandes vẫn rất được Ten Hag tin tưởng. Thủ quân của Man United chắc chắn sẽ muốn tạo ấn tượng khi trở lại Bồ Đào Nha.

Nơi hàng công, Ten Hag có thể thực hiện một số thay đổi. Marcus Rashford đã cho thấy những hứa hẹn về phong độ và sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát.

Ở cánh phải, Amad xứng đáng được trao cơ hội. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà làm khá tốt trong việc kéo bóng, phối hợp tấn công.

Cuối cùng, Ten Hag cần sự quyết đoán ở vị trí tiền đạo trung tâm. Bản hợp đồng mùa hè Joshua Zirkzee đã dẫn đầu hàng công Quỷ đỏ trong phần lớn mùa giải nhưng Rasmus Hojlund hiện đã trở lại sung mãn để cạnh tranh. Khi Man United phải vật lộn trong việc tìm kiếm bàn thắng, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy chân sút người Đan Mạch - số 9 thực thụ duy nhất trong đội hình Man United được sử dụng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Man Utd trước Porto: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Casemiro, Ugarte; Amad, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Minh Tuấn | 19:20 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục