Đội hình M.U đấu Southampton: 2 cú hích lớn, 3 cái tên OUT

22:24 Thứ sáu 20/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận gặp Southampton ở 2 Premier League.

Sau chiến thắng 5-1 trước Leeds United trên sân nhà Old Trafford trong trận ra quân, Man Utd chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Southampton. Chắc chắn tinh thần của Quỷ đỏ đang lên rất cao.

Lúc này, điều người hâm mộ quan tâm đó chính là tình hình lực lượng của Man Utd. Chiến lược gia người Na Uy sớm cập nhật đầy đủ thông tin của Man Utd trước trận đấu quan trọng.

OLE REVEALS Man Utd TEAM NEWS FOR SAINTS ENCOUNTER - Bóng Đá

 Cú hích cho Man Utd.

Solskjaer xác nhận: "Cú hích lớn cho đội bóng. Edinson Cavani và Raphael Varane sẽ góp mặt. Người hâm mộ đang mong đợi điều này. Họ đã tập luyện khá tốt. Chúng ta sẽ cùng chờ xem ai sẽ ra sân trước Southampton".

Như vậy, Varane có thể ra mắt đội bóng, cùng với đó là sự trở lại của Cavani. Ở trận đấu trước, Jadon Sancho đã được vào sân những phút cuối và tân binh này đang kỳ vọng sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Eric Bailly, Amad Diallo trở lại sau kỳ nghỉ từ tuần trước. Bộ đôi này cũng đã sẵn sàng. Jesse Lingard đã hoàn toàn khỏe mạnh sau khi dính Covid-19. Trong trận giao hữu gặp Burnley, Lingard thậm chí còn ghi bàn. 

Alex Telles và Marcus Rashford đều phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Tương tự, sức khỏe của Dean Henderson vẫn chưa ổn.

“Liên quan đến Henderson, cậu ấy rất mệt sau khi tập luyện. Chúng tôi cần phải kiểm tra cậu ấy một lần nữa," Solskjaer cho hay.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 21:26 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục