Đội hình M.U đấu Porto: Mount lại chấn thương, rõ Mainoo

05:25 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag cập nhật tình hình lực lượng của Man Utd trước trận gặp Porto.

Quỷ đỏ chuẩn bị đối đầu với Porto. Sau khi công bố đội hình tham dự trận đấu trên sân khách đầu tiên tại cúp châu Âu mùa giải 2024/25, HLV Erik ten Hag đã có buổi họp báo cùng truyền thông.

Mason Mount không có mặt do đã bỏ lỡ buổi tập buổi sáng. Tiền vệ số 7 bị buộc phải rời sân trong trận thua trước Tottenham vào cuối tuần sau một pha va chạm mạnh trong lúc không chiến, khiến tình trạng chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng hơn.

HLV Ten Hag xác nhận Mount lại chấn thương.

HLV Erik Ten Hag giải thích trong buổi họp báo tại sân Estadio do Dragao: "Mount bị chấn thương đầu và còn bị va đập mạnh, đó là hai lý do khiến cậu ấy không thể ra sân vào ngày mai."

Một cầu thủ khác, Kobbie Mainoo, cũng bị chấn thương và phải rời sân trong trận đấu gặp Spurs, nhưng đã quay lại tập luyện và có mặt trong đội hình đến Porto. Hậu vệ Harry Maguire ngồi ngoài trong trận thua Spurs cũng trở lại đội hình.

Tyrell Malacia, Leny Yoro và Luke Shaw tiếp tục vắng mặt do chấn thương, nhưng Ten Hag cung cấp thông tin thêm về quá trình hồi phục của Shaw và Malacia trong buổi họp báo.

"Ở vị trí hậu vệ trái, họ đang trong quá trình hồi phục và chúng tôi hy vọng Luke Shaw có thể trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế," HLV chia sẻ. "Tôi không thể chắc chắn liệu đó có phải là trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế hay không, nhưng chúng tôi đang làm việc với thời gian 2 tuần rưỡi để cậu ấy hồi phục hoàn toàn. Hy vọng là cậu ấy sẽ sớm trở lại.

"Tyrell cũng đang tiến triển tốt trên sân tập, nhưng vẫn cần thời gian để bước vào các buổi tập luyện toàn đội," ông nói thêm.

Danh sách thi đấu của Man Utd:

Thủ môn: Bayindir, Heaton, Onana.

Hậu vệ: Dalot, De Ligt, Evans, Lindelof, Maguire, Martinez, Mazraoui.

Tiền vệ: Casemiro, Collyer, Eriksen, Fernandes, Gore, Mainoo, Ugarte.

Tiền đạo: Amad, Antony, Garnacho, Hojlund, Rashford, Zirkzee.

Phan Thanh Hải | 05:25 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục