Đội hình M.U đấu Leeds: Rõ khả năng Sancho, Varane ra sân; 5 cái tên OUT

20:58 Thứ sáu 13/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận ra quân ở Premier League mùa này.

Sau chiến thắng 4-0 trước Everton trong trận giao hữu khởi động cuối tuần trước, Man Utd sẽ bắt đầu bước vào mùa giải mới. Cuối tuần này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận ra quân Premier League đối đầu với Leeds United trên sân nhà Old Trafford.

Lúc này, điều người hâm mộ quan tâm đó chính là tình hình lực lượng của Man Utd. Chiến lược gia người Na Uy sớm cập nhật đầy đủ thông tin của Man Utd trước trận đấu quan trọng.

SOLSKJAER TEAM NEWS FOR UNITED V LEEDS - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Man Utd trước trận khai màn.

Một số cầu thủ không góp mặt trong bất kỳ trận giao hữu nào, bao gồm cả tân binh Jadon Sancho, người chỉ mới trở lại hội quân trong tuần này. Đáng chú ý, tuyển thủ Anh có thể ra mắt nhưng Raphael Varane chưa hoàn thành thương vụ chuyển nhượng.

Solskjaer xác nhận: "Jadon đã đến và tập luyện khá tốt trong tuần này. Có lẽ hơi quá sớm để quyết định, tôi sẽ xem cậu ấy trông thế nào. Tôi muốn nói rằng bạn sẽ gặp cậu ấy trên sân. Cậu ấy chắc chắn tham gia vào trận đấu."

Như vậy, Sancho có thể xuất phát trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Varane chưa hoàn tất việc gia nhập Man Utd nên trung vệ người Pháp sẽ vắng mặt.

Eric Bailly, Amad và Edinson Cavani nằm trong số những cầu thủ khác không xuất hiện trước mùa giải vì nhiều lý do khác nhau.  

SOLSKJAER TEAM NEWS FOR UNITED V LEEDS - Bóng Đá

 Sancho có thể ra sân, còn Varane chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Leeds United.

“Edinson đã có mặt,” Solskjaer cho hay. "Cậu ấy vừa kết thúc quãng thời gian cách ly. Cậu ấy cần một chút thời gian nghỉ ngơi vì lý do cá nhân. Eric và Amad cũng sẵn sàng để hội quân.

Họ đã có một mùa hè rất thú vị tất nhiên, khi tham dự Thế vận hội, đồng thời ra sân các trận đấu trước đó, vì vậy họ phải khỏe mạnh trước khi đến tập trung."

Alex Telles và Marcus Rashford đều phải nghỉ thi đấu do chấn thương trong khi Jesse Lingard vắng mặt sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và tương tự, sức khỏe của Dean Henderson vẫn chưa ổn.

Anthony Elanga cũng sẽ vắng mặt vì bị đau. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ đón tin vui từ Anthony Martial. Cầu thủ này đã phục hồi chấn thương đầu gối và ra sân 45 phút trận thắng Everton.

HLV Solskjaer khẳng định: "Kế hoạch ngay từ đầu là để cậu ấy chơi trong 45 phút [trước Everton] và bây giờ cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai." 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:00 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục