Đội hình Man United trong trận Siêu cúp gần nhất nay đâu?

09:51 Thứ bảy 10/08/2024

TinTheThao.com.vn8 năm trước, Man United với hàng loạt ngôi sao danh tiếng đã đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1 để giành Community Shield.

Thủ môn - David de Gea

Hợp đồng của De Gea với Man United hết hạn sau mùa giải đầu tiên của Ten Hag. Anh không chơi cho một câu lạc bộ nào trong mùa giải 2023/24 và giờ sẽ trở lại thi đấu cho Fiorentina ở Serie A.

De Gea sẽ thi đấu cho Fiorentina ở mùa tới.

Hậu vệ phải - Antonio Valencia

Valencia đã chuyển đổi từ một cầu thủ chạy cánh với khả năng tạt bóng tuyệt vời, sang một hậu vệ phải tận tụy vào năm 2016. Anh ở lại Old Trafford cho đến năm 2019, rời đi với 325 lần ra sân - một kỷ lục đối cho một cầu thủ Nam Mỹ tại Man United.

Sau khi hồi hương thi đấu cho LDU Quito và có thời gian ngắn ở Mexico với Queretaro, Valencia giải nghệ vào ngày 21 tháng 5 năm 2021.

Trung vệ - Eric Bailly

Đây là trận ra mắt của Eric Bailly sau khi anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Jose Mourinho. Sự lạc quan ban đầu đã sớm nhường chỗ cho cơn ác mộng chấn thương đeo bám Bailly cho đến khi anh rời câu lạc bộ vào năm 2023, sau khi thời gian cho mượn tại Marseille kết thúc.

Trong thời gian ở Besiktas 1 năm sau đó, anh lại chấn thương. Cuối cùng, Bailly trở lại CLB cũ Villarreal và có thể sát cánh với Willy Kambwala trong mùa giải này.

Trung vệ - Daley Blind

Blind bắt đầu trận đấu đó ở vị trí trung vệ nhưng cũng được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự trước khi rời đi vào năm 2018 và trở lại Ajax.

Sau đó, Blind có một thời gian ngắn ở Bayern Munich rồi gia nhập Girona, nơi anh đóng vai trò quan trọng cho hành trình lọt vào top 3 La Liga mùa trước của đội bóng.

Hậu vệ trái - Luke Shaw

Shaw là hậu vệ xuất sắc, nhưng chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh bị cản trở không ít. Dù sao, anh vẫn là cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ cho đến lúc này.

Tiền vệ phòng ngự - Michael Carrick

Carrick nhanh chóng trở thành cầu thủ được Mourinho yêu thích vì lối chơi khôn ngoan, khả năng kiểm soát trận đấu tuyệt vời. Anh đã kéo dài sự nghiệp của mình cho đến năm 2018, rồi gia nhập đội ngũ HLV của Mourinho.

Carrick từng được chọn làm HLV tạm thời của Man United trước khi rời đi để trở thành HLV trưởng của Middlesbrough. Anh là một trong những HLV được đánh giá cao nhất tại Anh hiện nay.

Tiền vệ phòng ngự - Marouane Fellaini

Fellaini là con bài chiến thuật hiệu quả của Mourinho. Anh rời Man United vào năm 2019 sau 7 năm gắn bó với câu lạc bộ để gia nhập đội bóng Trung Quốc Shandong. Ngôi sao người Bỉ đã giải nghệ với tư cách là một huyền thoại tại câu lạc bộ vào năm 2024 sau khi ra sân 108 lần, ghi được 39 bàn thắng.

Ibra và Mourinho có những khoảnh khắc đáng nhớ ở Man United.

Tiền vệ cánh phải - Jesse Lingard

Lingard đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu đó. Anh rời Man United trong sự tiếc nuối sau khi không được Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Sau một mùa giải không thành công tại Nottingham Forest, Lingard đến Hàn Quốc khoác áo FC Seoul, nơi anh vẫn đang chơi bóng cho đến nay.

Tiền vệ tấn công - Wayne Rooney

Rooney đã qua rồi thời kỳ sung mãn vào năm 2016 và dần bị Mourinho loại bỏ. Ngôi sao người Anh bắt đầu trận đấu này với tư cách là đội trưởng và kiến ​​tạo cho Lingard ghi bàn.

Anh gia nhập Everton chỉ một năm sau đó, rồi đến thi đấu DC United và Derby County - nơi anh bắt đầu sự nghiệp HLV của mình. Hiện tại, Rooney đang dẫn dắt Plymouth Argyle sau một nhiệm kỳ không thành công tại Birmingham.

Tiền đạo cánh trái - Anthony Martial

Martial chơi không quá tốt thời Mourinho. Sự hồi sinh của anh dưới thời Solskjaer đã mang lại cho cầu thủ người Pháp một hợp đồng khác, nhưng cuối cùng, anh lại trở thành một gánh nặng vì chấn thương. Hiện tại, Martial đang là cầu thủ tự do.

Tiền đạo trung tâm - Zlatan Ibrahimovic

Cầu thủ người Thụy Điển đã có trận ra mắt Man United đầy ấn tượng, khi ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 83. Một chấn thương ACL tàn khốc đã buộc anh phải rút ngắn thời gian ở Old Trafford và đến MLS thi đấu.

Sau đó, Ibra trở lại châu Âu với AC Milan, nơi anh đã giành được một danh hiệu Serie A khác. Hiện anh là giám đốc thể thao của Milan.

Minh Tuấn | 09:51 10/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục