Đội hình Liverpool đấu Forest: Tam tấu đáng sợ

08:57 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool cùng với Man City là hai đội giành chiến thắng tuyệt đối từ đầu mùa.

Sau khi giành chiến thắng trong 3 trận mở màn Premier League dưới thời HLV Arne Slot, bao gồm chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Manchester United, The Kop sẽ hướng đến mục tiêu duy trì thành tích hoàn hảo của mình khi tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà.

Với mọi thứ đang diễn ra thuận lợi cho Slot, ông chắc chắn sẽ không muốn thay đổi đội hình đã đánh bại Man Utd hai tuần trước. Tuy nhiên, Liverpool có một vài lo ngại về vấn đề thể lực, bao gồm cả tiền vệ Harvey Elliott.

Dưới đây là đội hình dự kiến của Liverpool.

Liverpool đang có phong độ cao.

Thủ môn: Alisson - Cầu thủ người Brazil giữ sạch lưới thêm trong lúc làm nhiệm vụ quốc tế để nâng tổng số lần giữ sạch lưới của anh lên con số 3 lần trong mùa giải 2024/25. Ngay cả khi hàng phòng ngự chắc chắn, Alisson vẫn có một số pha cứu thua đặc trưng quan trọng.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold - Được Lee Carsley sử dụng ở vị trí sở trường ở đội tuyển Anh, hậu vệ của Liverpool đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 gần đây của Three Lions trước Phần Lan. Anh đã bắt đầu cuộc sống dưới thời Slot với thái độ tự tin tương tự.

Trung vệ: Ibrahima Konate - Trung vệ này đã bị chỉ trích vì màn trình diễn của anh trước Ý trong kỳ nghỉ quốc tế nhưng anh đã chơi hoàn hảo cho HLV Slot từ đầu mùa.

Trung vệ: Virgil van Dijk - Đội trưởng của Liverpool chơi cực hay bất chấp những đồn đoán về tương lai của anh tại câu lạc bộ. Với phong độ hiện tại, The Kop không thể để mất anh một cách dễ dàng vào mùa hè tới.

Hậu vệ trái: Andy Robertson - Sau chấn thương ở mùa giải 2023/24, Robertson đã trở lại khỏe mạnh và tỏa sáng trong những tuần đầu tiên của triều đại mới. Mặc dù vẫn chưa đạt đến tiêu chuẩn cao nhất của mình, Robertson đã phòng ngự chắc chắn và tấn công hiệu quả.

Tiền vệ trung tâm: Alexis Mac Allister - Người hâm mộ Liverpool đã phải lo lắng khi Mac Allister rời sân trong trận đấu với Chile vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina đã được sử dụng làm cầu thủ dự bị trong trận đấu tiếp theo với Colombia và sẽ ra sân vào cuối tuần này.

Gravenberch chơi rất hay.

Tiền vệ trung tâm: Ryan Gravenberch - Đảm nhận vai trò số 6 cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia, Gravenberch đang có khởi đầu mùa giải khá tốt. Cầu thủ người Hà Lan đã chơi tuyệt vời ở vị trí này.

Hộ công: Dominik Szoboszlai - Mặc dù không chơi như một số 10 truyền thống, Szoboszlai đã có khởi đầu đáng khích lệ, sau một kết thúc khó khăn ở chiến dịch ra mắt tại Anh. Không có cầu thủ Liverpool nào tạo ra nhiều cơ hội hơn Szoboszlai (8) từ đầu mùa.

Chạy cánh phải: Mohamed Salah - Cầu thủ người Ai Cập một lần nữa khiến Man Utd phải trả giá với một bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo. Anh đã tham gia vào 6 trong số 7 bàn thắng của Liverpool ở mùa giải này. Anh vẫn là lá bùa hộ mệnh trên hàng công.

Chạy cánh: Luis Diaz - Bàn thắng là thứ còn thiếu trong lối chơi của Diaz nhưng điều đó đã thay đổi vào đầu mùa giải mới. Một cú đúp vào lưới Man Utd, trước đó là một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo vào lưới Brentford.

Tiền đạo: Diogo Jota - Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như đã giành được vị trí số 9 trước Darwin Nunez và Cody Gakpo. Tốc độ làm việc và cảm quan vị trí biến anh trở thành mối đe dọa liên tục ở phần ba cuối sân.

Phan Thanh Hải | 08:57 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục