Đội hình kết hợp Tottenham vs Arsenal: Havertz đa năng; Đôi cánh tốc độ

12:20 Chủ nhật 15/09/2024

Trận derby bắc London trở thành tâm điểm vòng 4 Premier League cuối tuần này.

Thủ môn: David Raya. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang có phong độ ấn tượng. Raya sẽ vượt qua Guglielmo Vicario để có suất bắt chính trong đội hình kết hợp.
Hậu vệ phải: Pedro Porro. So sánh với Ben White, Porro sở hữu những pha dứt điểm mạnh như tên lửa. Mùa giải trước, hậu vệ người Tây Ban Nha có 7 pha kiến tạo.
Hậu vệ trái: Destiny Udogie. Udogie mang đến những pha bám biên giàu tốc độ, đầy năng lượng. Hậu vệ người Italia cũng sở hữu nhiều pha phòng ngự quyết liệt.
Trung vệ: William Saliba. Ngôi sao người Pháp đóng vai trò trụ cột nơi hàng phòng ngự Arsenal.
Trung vệ: Cristian Romero. Romero trở thành thủ lĩnh trong hàng phòng ngự của Tottenham Hotspur. Romero phòng ngự máu lửa, có tinh thần chiến binh cùng khả năng ghi bàn.
Tiền vệ: Thomas Partey. Declan Rice sẽ vắng mặt bởi án treo giò, khả năng ra sân của Yves Bissouma bỏ ngỏ. Do đó, Partey sẽ chiếm suất đá chính ở hàng tiền vệ trong đội hình kết hợp.
Tiền vệ: James Maddison. Chấn thương đã cản trở lớn quá trình thi đấu của Maddison ở mùa giải trước. Tiền vệ người Anh đang trở lại mạnh mẽ mùa này với 2 kiến tạo.
Tiền vệ: Kai Havertz. Lối chơi đa năng biến Havertz thành quân bài lợi hại trong tay Mikel Arteta. Havertz đang có phong độ tốt trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.
Tiền đạo phải: Bukayo Saka. Với đôi chân nhanh nhẹn và tốc độ đáng sợ, Saka đem đến nỗi kinh hoàng cho nhiều hàng phòng ngự.
Tiền đạo trái: Son Heung-min.Ngôi sao 32 tuổi sở hữu 17 bàn thắng, cùng với 10 pha kiến ​​tạo ở mùa giải 2023/2024. Son hứa hẹn đem đến thử thách dành cho hệ thống phòng ngự Arsenal.
Tiền đạo cắm: Dominic Solanke. Trong bối cảnh Gabriel Jesus và Richarlison dính chấn thương, Solanke trở thành lựa chọn hàng đầu ở vai trò số 9.

Anh Nguyễn | 12:20 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục