Đội hình kết hợp El Clasico: Ronaldo, Bale ở đâu?

16:46 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Whoscored.com vừa chọn ra đội hình 11 cái tên xuất sắc kết hợp giữa Real Madrid và Barcelona trong trận El Clasico

Không có chỗ cho Ronaldo và Bale. Ảnh internet.

Theo đó, rất bất ngờ khi không chỉ Gareth Bale, Karim Benzema đều không có tên, mà thậm chí cả siêu sao Cristiano Ronaldo cũng bị ngó lơ, theo các chuyên gia bầu chọn của Whoscored.com.

Cụ thể, bộ ba BBC hoàn toàn lép vế trước sức mạnh hàng công của MNS bên phía Barcelona. Trong đội hình kết hợp này, tờ Whoscored.com chọn ra 11 cầu thủ dựa trên màn trình diễn của họ từ đầu mùa, tức là điểm số trung bình.

Điều này không quá khó hiểu khi Real Madrid với việc không để thua trận nào trước khi gặp Sevilla vòng trước đã thống trị hàng thủ gồm Carvajal, Sergio Ramos và Marcelo. Chỉ mỗi Gerard Pique được chen chân vào bộ tứ hậu vệ. 

Một bất ngờ nho nhỏ khác là những siêu sao tiền vệ của Barca như Andres Iniesta, Sergio Busquets hay Ivan Rakitic đều không có tên, thay vào đó là ngôi sao trẻ Sergi Roberto, đá cặp với bộ đôi Luka Modric và Casemiro của Real Madrid.

Ở vị trí thủ môn, chắc chắn không ai có thể thay thế được Keylor Navas của Kền kền. Thủ thành này sau 'sự cố' De Gea đã toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Real Madrid và thể hiện được phong độ cao với những pha cứu thua xuất thần.

Thanh Hải | 16:46 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục