Đội hình kết hợp Croatia - Đan Mạch: Eriksen không cô đơn

16:48 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnPhía Croatia đã nhắc đến Eriksen khá nhiều trước thềm trận đấu, nhưng thực tế sức mạnh của Đan Mạch lại chẳng đến từ một cầu thủ duy nhất.

Thủ thành - Kasper Schmeichel: So với người gác đền của tuyển Croatia, khối lượng công việc của Schmeichel phải làm từ đầu mùa giải là lớn hơn rất nhiều. Theo thống kê, Schmeichel đã có tổng cộng 12 pha cứu thua trong khi con số này của Subasic chỉ là 5.

Đội hình kết hợp Croatia - Đan Mạch: Eriksen không cô đơn     - Bóng Đá

 

Hậu vệ trái - Ivan Strinic: Sự chắc chắn của Strinic đã khiến cho các đối thủ gần như không thể khoét vào cánh trái của Croatia, khi cầu thủ này sở hữu tỷ lệ trung bình mỗi trận với 3.5 tình huống tranh chấp, 1.5 tắc bóng, 1 cắt bóng, 5.5 phá bóng thành công.

Trung vệ - Dejan Lovren: Sau một mùa giải thành công cùng Liverpool, Lovren tiếp tục duy trì sự thăng hoa của mình tại World Cup lần này với thành tích 3.7 pha tranh chấp thành công bên cạnh 3.7 phá bóng thành công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới gần 90%.

Trung vệ - Simon Kjaer: Ngôi sao của Croatia luôn có mặt rất kịp thời ở mọi điểm nóng trong khu vực 16m50 để giải nguy cho đội nhà, và điều này được thể hiện rất rõ thông qua thành tích 7.3 tính huống phá bóng mỗi trận.

Hậu vệ phải - Sime Vrsaljko: Cũng giống như Strinic bên cánh đối diện, dấu ấn của Vrsaljko trong lối chơi của Croatina chủ yếu ở các tình huống phòng ngự từ xa ngoài biên với với 3 tình huống tranh chấp, 1 tắc bóng, 3 cắt bóng, 2.5 phá bóng thành công.

Đội hình kết hợp Croatia - Đan Mạch: Eriksen không cô đơn     - Bóng Đá

 

Tiền vệ phòng ngự - Thomas Delaney: Sự xông xáo và quyết liệt của Delaney nơi tuyến giữa là một trong nhưng yêu tố then chốt giúp Đan Mạch có một thế trận không quá 'yếu thế' trước các đối thủ.

Tiền vệ trung tâm - Luka Modric: Cầu thủ 32 tuổi này chính là bộ não lối chơi của Croatia tại World Cup năm nay. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều phối và tổ chức, Modric cũng đã có cho mình 2 bàn thắng tại Nga.

Tiền vệ trung tâm - Ivan Rakitic: Ngôi sao đang thuộc biên chế của Barcelona là một cầu thủ rất thầm lặng trong lối chơi của Croatia, khi anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng để tham gia hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự cho các đồng đội.

Tiền vệ công - Christian Eriksen: Gần như mọi tình huống lên bóng của Đan Mạch đều sẽ được thông qua đôi chân của Eriksen để xử lý. Sau 3 trận ra sân, tiền vệ đang khoác áo Tottenham cũng đã có được 1 bàn và 1 kiến tạo.

Video tài năng của Christian Eriksen

Tiền đạo - Mario Mandzukic: Tuy chưa có được bàn thắng nào tại World Cup lần này, nhưng sự xuất hiện của Mandzukic đã giúp thu hút được rất nhiều sự chú ý của các hậu vệ đối thủ và từ đó mở ra rất nhiều khoảng trống để đồng đội tận dụng.

Tiền đạo - Ivan Perisic: Cũng giống như khoảng thời gian thi đấu cho Inter, Ivan Perisic vẫn luôn là một cầu thủ chơi rất bao quát và luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng. Tuy giữ vai trò hỗ trợ, nhưng Perisic cũng đã có được 1 bàn cho Croatia.

Kỳ Anh | 15:55 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục