Đội hình kết hợp Chelsea và Arsenal: Hàng công siêu khủng

08:11 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal gặp Chelsea là cuộc đối đầu không khoan nhượng và với những cầu thủ có trong tay, cả hai có thể cùng nhau tạo nên một đội hình siêu tấn công.

Thủ môn - Petr Cech (Arsenal): Với việc Thibaut Courtois chấn thương, không ai xứng đáng hơn Cech đứng trong khung gỗ thời điểm này.
Hậu vệ phải - Hector Bellerin (Arsenal): Sức trẻ, khỏe và tốc độ, Bellerin ngày càng trưởng thành hơn trong màu áo Arsenal và hiện được đánh giá là mẫu hậu vệ cánh điển hình nhất ở Premier League.
Trung vệ - John Terry (Chelsea): Phong độ của Terry không tốt từ đầu mùa giải nhưng nhìn chung đó lại là sự sa sút của cả một hệ thống. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Terry là không ai có thể sánh được.
Trung vệ - Laurent Koscielny (Arsenal): Koscielny là hòn đá tảng nơi hàng thủ của Arsenal và anh thực sự đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu Premier League hiện nay.
Hậu vệ trái - Cesar Azpilicueta (Chelsea): Cầu thủ người Tây Ban Nha không chỉ là chốt chặn đáng tin cậy, mà còn có những pha lên tham gia tấn công khiến đối thủ trở tay không kịp.
Tiền vệ - Nemanja Matic (Chelsea):'Con quái vật' khu trung tuyến, Matic là tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League hiện nay cùng với Yaya Toure. 
Tiền vệ - Santi Cazorla (Arsenal): Cazorla đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Arsenal và là cầu thủ thường xuyên tạo ra được nhiều pha bóng nguy hiểm nhất dù anh đá lùi sâu.
Tiển vệ - Eden Hazard (Chelsea): Hazard đang sa sút nhưng nên nhớ anh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Một khi thông nòng trở lại, Hazard sẽ khiến bất kỳ hàng thủ nào cũng phải khiếp sợ.
Tiền vệ - Mesut Ozil (Arsenal): Thống kê chỉ ra rằng không ai xuất sắc hơn Oezil ở khoảng kiến tạo cho đồng đội từ đầu mùa giải đến nay. Phong độ ổn định Oezil sẽ giúp Arsenal có nhiều cơ hội vô địch hơn ở mùa giải này.
Tiền vệ - Alexis Sanchez (Arsenal): Chân sút người Chile luôn tạo ra những điều rất đặc biệt trong mỗi pha bóng. Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm toàn diện, Sanchez là cầu thủ nguy hiểm bậc nhất ở Premier League.
Tiền đạo - Diego Costa (Chelsea): So với Theo Walcott hay Olivier Giroud, đương nhiên Diego Costa được đánh giá cao hơn rất nhiều. Với hàng tiền vệ cơ động phía dưới, Costa có thể xuyên phá mọi hàng thủ chắc chắn nhất.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục