Đội hình kết hợp Chelsea - Liverpool: Sự kết hợp hài hòa giữa Xanh và Đỏ

17:22 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnỞ những vị trí mà Liverpool rất yếu, thì Chelsea luôn có sẵn người, và ngược lại ở những vị trí mà The Blues không mạnh, The Kop lại có những cá nhân rất nổi bật.

Thủ thành - Thibaut Courtois (Chelsea): Một sự lựa chọn không quá khó đoán, khi Liverpool vẫn đang gặp vấn đề ở vị trí thủ môn thì Chelsea lại đang sở hữu một trong những người gác đền hay nhất giải.

Đội hình kết hợp Chelsea - Liverpool: - Bóng Đá

 

Hậu vệ trái - Andrew Robertson (Liverpool): Sự thăng hoa của Robertson mùa này thật sự khiến nhiều người phải bất ngờ. Khả năng công thủ của cầu thủ người Scotland đang là một miếng bài rất quan trọng đối với Liverpool.

Trung vệ - Virgil van Dijk (Liverpool): The Kop tuy vẫn có những trận đấu mất điểm một cách đáng tiếc nơi hàng thủ, nhưng không ai có thể phủ nhận kể từ khi Van Dijk xuất hiện tại Anfield, hệ thống phòng ngự của Liverpool đã trở nên cứng cáp hơn rất nhiều.

Trung vệ - Antonio Rudiger (Chelsea): Hàng thủ của The Blues luôn chơi rất chắc chắn mỗi khi có Rudiger trong đội hình. Cũng giống như Van Dijk, Rudiger tuy thừa cơ bắp, nhưng đây cũng là mẫu cầu thủ chơi rất thông minh.

Hậu vệ phải - Cesar Azpilicueta (Chelsea): Mặc việc Trent-Alexander Arnold đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Liverpool, nhưng nếu cần một sự đảm bảo cho hành lang cánh phải thì sự lựa chọn chắc chắn sẽ phải là Azpilicueta.

Tiền vệ - N'Golo Kante (Chelsea): Ngay cả trong những thời điểm Chelsea chơi tệ nhất, Kante vẫn luôn là một cầu thủ thi đấu cực kỳ năng nổ và hiệu quả trong khâu tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Đội hình kết hợp Chelsea - Liverpool: - Bóng Đá

 

Tiền vệ - James Milner (Liverpool): Tuy thể lực không còn quá sung mãn, nhưng James Milner vẫn luôn là một cầu thủ thi đấu trên mức tròn vai mỗi khi vào sân. Khả năng công thủ toàn diện của Milner luôn giúp cho Liverpool có thể dễ dàng xoay chuyển chiến thuật mà chẳng cần phải thay người.

Tiền vệ - Cesc Fabregas (Chelsea): Nếu cần một tiền vệ có khả năng mồi bóng liên tục cho các cầu thủ ở trên hàng công, Fabregas đang là cầu thủ nổi bật nhất trong cả đội hình của Chelsea lẫn Liverpool, đặc biệt khi cả Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain đều đang gặp chấn thương.

Tiền đạo trái - Eden Hazard (Chelsea): Mane? Đó sẽ là một sự lựa chọn không tồi, nhưng xét về kỹ thuật, khả năng dứt điểm đa dạng, cũng như sự đột biến trong lối chơi, Hazard sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn ở vị trí này.

Tiền đạo phải - Mohamed Salah (Liverpool): Một sự lựa chọn chẳng có gì cần bàn cãi, khi ngôi sao người Ai Cập đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League trong mùa giải năm nay.

Video tài năng của Salah

Trung phong - Roberto Firmino (Liverpool): Ngôi sao người Brazil chưa bao giờ là mẫu trung phong cắm điển hình. Thay vào đó khả năng gắn kết mọi vị trí trên hàng công luôn giúp cho Firmino trở thành một nhân tố giữ vai trò quan trọng chẳng kém gì Salah tại Liverpool

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục