Đội hình hay nhất NHA sau 26 vòng: Không có chỗ cho Ibrahimovic

00:07 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnRất bất ngờ khi Zlatan Ibrahimovic không thể xuất hiện trong đội hình tiêu biểu  Ngoại hạng Anh tính đến hết 26 vòng đấu do tờ Goal bình chọn.

Ngoại hạng Anh đã đi được gần hết chặng đường và giờ là lúc nhìn lại những màn trình diễn được coi là xuất sắc nhất giải đấu. Tờ Goal đã chọn ra đội hình hay nhất tính đến thời điểm này dựa trên nhưng con số thống kê từ trang Opta. Rất tiếc, Zlatan Ibrahimovic không góp mặt trong đội hình này dù liên tục nổ sung trong màu áo Manchester United.

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Thủ thành người Pháp xứng đáng là chốt chặn số 1 Ngoại hạng Anh mùa này. Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, phải mất tới 119 phút, Lloris mới phải vào lưới nhặt bóng. Chưa dừng lại ở đó, Lloris còn chiến thắng 75% những cú sút trực diện. Đây đều là 2 chỉ số tốt nhất của một thủ môn ở NHA mùa này.

Hậu vệ cánh phải: Antonio Valencia (Manchester United)

Không một hậu vệ nào ở Ngoại hạng Anh thực hiện được nhiều pha qua người thành công như Valencia (33 lần) và số lần tạt bóng (125). Với nguồn thể lực dồi dào, Valencia luôn là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của HLV Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 

Trung vệ: Virgil van Dijk (Southampton) – Laurent Koscielny (Arsenal)

Van Dijk chứng minh vì sao anh là trung vệ số 1 NHA hiện nay khi giành chiến thắng tới 72.9% các tình huống tranh chấp tay đôi. Trong khi đó, đội trưởng Koscielny của Arsenal sở hữu nhiều pha đánh chặn nhất (69) với tỷ lệ tắc bóng chính xác lên đến 90% (37/41).

Hậu vệ cánh trái: Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Cesar Azpilicueta cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc và chưa từng vắng mặt bất kỳ 1 phút thi đấu nào của Chelsea mùa giải năm nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha có khả năng lên công về thủ cực kỳ ấn tượng.

Tiền vệ: Kevin de Bruyne – David Silva (Man City) – Eden Hazard (Chelsea)

 - Bóng Đá

 

De Bruyne là tiền vệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất lên lối chơi của Man City khi in dấu giày trong 13 bàn thắng (4 pha lập công, 9 kiến tạo) và cũng tạo ra số cơ hội ghi bàn nhiều nhất Man City (69 lần).

Cùng với De Bruyne, David Silva luôn là ông chủ số 1 nơi tuyến giữa của Man City. Mùa này, Silva tạo ra 52 cơ hội ghi bàn. Đây là mùa thứ 7 liên tiếp, Silva tạo ra được từ 50 cơ hội trở lên cho các đồng đội.

Sau một mùa giải thất vọng, Eden Hazard đã thực sự hồi sinh. Hazard là cầu thủ rê dắt bóng thành công nhiều nhất NHA mùa này (118) và cũng đã có riêng cho mình 10 bàn thắng, 4 pha kiến tạo.

Video màn hồi sinh của Hazard mùa này:

Tiền đạo: Alexis Sanchez (Arsenal) – Romelu Lukaku (Everton) – Diego Costa (Chelsea)

 - Bóng Đá

 

Sanchez in dấu ấn trong 25 bàn thắng của Arsenal (17 pha lập công, 8 kiến tạo). Dù mùa giải này chưa kết thúc nhưng đây đã là số bàn thắng nhiều nhất mà Sanchez từng ghi được trong một mùa ở NHA.

Với Romelu Lukaku, Everton đang sở hữu một sát thủ đích thực. Lukaku đã san bằng kỷ lục ghi được 77 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh trước độ tuổi 24 của Cristiano Ronaldo. Chỉ duy nhất Michael Owen (110), Robbie Fowler (106) và Wayne Rooney (86) ghi được nhiều bàn thắng ở NHA hơn Lukaku ở tuổi này.

 - Bóng Đá

 

Cũng như Hazard, Diego Costa đã thi đấu rất hiệu quả dưới thời Antonio Conte. Tỷ lệ ghi bàn của Costa cực kỳ ấn tượng khi nổ súng đến 42 lần sau 78 trận ra sân ở NHA. Thông số đủ để đánh bại Zlatan Ibrahimovic cho vị trí tiền đạo cắm hay nhất NHA thời điểm này.

 - Bóng Đá

 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:08 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục