Đội hình hay nhất năm 2020 của Serie A: Ronaldo kề vai 'vua dội bom'

16:50 Thứ tư 30/12/2020

Không có quá nhiều bất ngờ khi hầu hết những cầu thủ chơi ấn tượng đều góp mặt trong danh sách này.

 - Bóng Đá

 Đứng trong khung gỗ là thủ thành Marco Silvestri của Hellas Verona, người đã giữ sạch lưới 9 trận ở Serie A mùa trước đồng thời thực hiện nhiều pha cứu thua quan trọng, qua đó giúp đội bóng của anh có được vị trí thứ 9.

 - Bóng Đá

 Từ một cầu thủ chạy cánh, Juan Cuadrado đã được kéo về đá hậu vệ phải và tuyển thủ Colombia vẫn có nhiều đóng góp nhờ khả năng tham gia tấn công ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Sự có mặt của Simon Kjaer bên cạnh Alessio Romagnoli là lý do giúp AC Milan thăng hoa tính đến thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Giữa bối cảnh Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci thường xuyên chấn thương, Matthijs de Ligt đã thành nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ Juventus, đồng thời ra sân 29 trận ở mùa trước, ghi được 4 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Theo Hernandez cũng đã thổi luồng gió mới vào cánh trái của AC Milan sau một khoảng thời gian CĐV Rossoneri phải ngán ngẩm vì Diego Laxalt. 

 - Bóng Đá

 Tiếp tục là một cái tên khác của đội chủ sân San Siro - Franck Kessie. Cựu sao Atalanta đã cho thấy giá trị về mặt thể chất của mình mỗi khi góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Manuel Locatelli đã thực sự lột xác từ khi chia tay AC Milan. Cầu thủ 22 tuổi có 4 pha kiến tạo và ra sân tới 33 trận ở mùa giải 2019/20 vừa qua.

 - Bóng Đá

 Không phải Marcelo Brozovic và cũng chẳng phải Christian Eriksen, Nicolo Barella mới là nhân tố hàng đầu nơi tuyến giữa của Inter Milan. Tuyển thủ Italia vẫn chơi tốt dù từng dính những chấn thương với việc ra sân 27 trận ở mùa trước, ghi 1 bàn và có 5 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Henrikh Mkhitaryan đã hồi sinh mạnh mẽ từ khi gia nhập AS Roma với 16 bàn thắng, 11 pha kiến tạo sau tổng cộng 36 trận thi đấu tại Serie A.

 - Bóng Đá

 Thật đáng nể khi một "ông lão" 35 tuổi như Cristiano Ronaldo cũng ghi tới 31 bàn sau 33 trận thi đấu ở mùa giải 2019/20 vừa qua. Riêng mùa giải 2020/21 này, CR7 đã ghi 12 bàn sau 10 trận ra sân.

 - Bóng Đá

 Kề vai với Cristiano Ronaldo trên hàng công chính là Ciro Immobile, cầu thủ đã gồng gánh Lazio với thành tích ghi 36 bàn sau 37 trận ra sân ở mùa trước.

Những khoảnh khắc đẹp của Ronaldo tại Juventus: 

 
Giang Nam | 15:52 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục