Đội hình dự kiến Liverpool gặp AC Milan: Nunez quay lại đội hình chính

07:07 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ đối đầu với AC Milan tại San Siro tuần này khi họ khởi động chiến dịch Champions League.

The Reds đã phải chịu thất bại bất ngờ 0-1 trước Nottingham Forest tại Anfield ở Premier League, vì vậy họ sẽ rất muốn trở lại với một kết quả tích cực vào giữa tuần.

Về phía đội chủ nhà, sau khi chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận thắng đầu tiên, và bước vào kỳ nghỉ quốc tế với sự tự tin ở mức thấp nhất, chiến thắng trước Venezia là rất quan trọng với đội bóng áo đỏ đen. Milan đã phản ứng theo cách tốt nhất có thể và khôi phục lại sự tự tin rất cần thiết. Liverpool sẽ là đối thủ tiếp theo của họ ở Champions League.

Cặp đấu này gợi về trận chung kết C1 năm 2005, khi Liverpool phải đối đầu với một đội hình AC Milan có chất lượng ít ai sánh bằng. Khi họ bị đội bóng của Carlo Ancelotti dẫn trước 3-0 trong hiệp 1, kết quả tưởng chừng đã được định đoạt. Tuy nhiên, Steven Gerrard đã tạo cảm hứng cho một cuộc lội ngược dòng lịch sử trong hiệp 2, cuối cùng chứng kiến ​​Liverpool nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ năm.

Ở lần tái đấu năm này, Arne Slot dự kiến sẽ bố trí đội hình 4-2-3-1 và có thể thực hiện một số thay đổi cho đội hình của mình trước Milan. Trong đó Darwin Nunez, Cody Gakpo và Wataru Endo sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Slot sẽ có trận đấu khó khăn với AC Milan.

Hàng phòng ngự

Alisson Becker sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ trong khung thành cho câu lạc bộ Merseyside dù để thủng lưới trong lần ra quân gần nhất. Ibrahima Konate sẽ chơi cùng Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự của Slot khi họ cố gắng ngăn cản các tiền đạo của AC Milan.

Trent Alexander-Arnold sẽ cố gắng tạo ra sự khác biệt từ vị trí hậu vệ phải trong khi Andrew Robertson tiếp tục hoạt động ở cánh trái. Cả hai đều sẽ được tự do tiến lên phía trước và thể hiện bản thân ở gần khu vực phòng ngự của đối phương. Joe Gomez sẽ hỗ trợ cho các hàng phòng ngự trên băng ghế dự bị.

Tiền vệ

Wataru Endo và Ryan Gravenberch sẽ neo giữ hàng tiền vệ cho Lữ đoàn đỏ, tập trung vào việc thiết lập sự thống trị của mình trước đối thủ ở khu vực giữa sân. Bộ ba tài năng Cody Gakpo, Dominik Szoboszlai và Mohamed Salah sẽ hoạt động ngay phía trước họ như một phần của hàng công Liverpool. Cả ba đều cần phải đạt phong độ tốt nhất nếu gã khổng lồ vùng Merseyside muốn giành chiến thắng trên sân San Siro tuần này.

Curtis Jones và Luis Diaz sẽ có thể vào sân từ ghế dự bị và có thể tạo ra tác động trong giai đoạn sau của trận đấu nếu cần.

Tấn công

Darwin Nunez sẽ dẫn đầu hàng công của Liverpool. Anh sẽ rất muốn phát huy tốc độ của mình trước hàng thủ AC Milan. Diogo Jota phải ngồi dự bị để chờ cơ hội tỏa sáng.

Đội hình dự kiến của Liverpool trước Milan.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 07:07 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục