Đội hình dự kiến Arsenal gặp Bolton: Lần đầu cho Sterling

09:00 Thứ tư 25/09/2024

Theo 90min, Arsenal sẽ thực hiện nhiều thay đổi về mặt nhân sự ở trận đấu với Bolton.

Thủ môn: Jack Porter. Trong bối cảnh Neto không thể ra sân, cả David Raya và Tommy Setford đều gặp vấn đề về thể trạng, Jack Porter nhiều khả năng sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát.
Hậu vệ: Ben White. Với việc chỉ chơi 45 phút ở trận đấu với Manchester City, Ben White sẽ ra sân ngay từ đầu để Jurrien Timber có thêm thời gian nghỉ ngơi.
Hậu vệ: Maldini Kacurri. Cầu thủ người Albania nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở trận đấu với Bolton.
Hậu vệ: Myles Lewis-Skelly. Cầu thủ 17 tuổi đã có màn ra mắt ở trận đấu với Manchester City. Anh sở hữu tiềm năng phát triển lớn và gần như chắc chắn sẽ ra sân tại vòng 3 Carabao Cup.
Hậu vệ: Jakub Kiwior. Hậu vệ người Ba Lan quyết định ở lại Arsenal thay vì chuyển đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trận đấu với Bolton sẽ là cơ hội để anh ra sân.
Tiền vệ: Jorginho. Tiền vệ người Italia nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Bolton.
Tiền vệ: Ethan Nwaneri. Cầu thủ 17 tuổi dự kiến sẽ thay thế vai trò của đội trưởng Martin Odegaard ở trận đấu với Bolton.
Tiền vệ: Salah-Eddine Oulad M'Hand. Sau giai đoạn tiền mùa giải thể hiện tương đối tốt, đây sẽ là cơ hội để Salah-Eddine Oulad M'Hand ghi điểm với huấn luyện viên Mikel Arteta.
Tiền đạo: Bukayo Saka. Sau khi rời sân sớm ở trận đấu với Manchester City, nhiều khả năng cầu thủ mang áo số 7 sẽ đá chính vào thứ Năm để giúp Arsenal giành lợi thế.
Tiền đạo: Gabriel Jesus. Với việc Kai Havertz cần được nghỉ ngơi, đây sẽ là cơ hội để tiền đạo người Brazil giành suất đá chính.
Tiền đạo: Raheem Sterling. Sau khi chuyển sang khoác áo Arsenal ở mùa hè năm nay, đây có thể là lần đầu tiên cầu thủ người Anh ra sân trong đội hình xuất phát.
Trần Huy Trưởng | 09:00 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục