Đội hình cực khủng của M.U với 5 tân binh hụt của Solskjaer

03:59 Thứ năm 21/09/2023

Trang GIVEMESPORT đã tiến hành bố trí đội hình hiện tại của Manchester United với những "tân binh hụt" của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 
Jamie Carragher slams Andre Onana for yelling at Harry Maguire during Manchester United pre-season - Bóng Đá

 Thủ môn: Andre Onana. HLV Erik Ten Hag từ lâu đã tỏ rõ ý định thay thế David De Gea bằng một thủ thành chơi chân đẳng cấp, và Onana chính là mục tiêu số một mà ông nhắm đến.

Manchester United open contract talks with Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh phải: Aaron Wan-Bissaka. Chữ ký trị giá 50 triệu bảng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lấy được lòng tin từ Ten Hag, thậm chí chiếm luôn suất đá chính của Diogo Dalot bên cánh phải trước thời điểm dính chấn thương. 

Tranh cãi Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Trung vệ: Lisandro Martinez. Kể từ thời điểm cập bến Old Trafford đến nay, Martinez vẫn luôn cho thấy mình là một trung vệ hàng đầu và thực sự đáng tin cậy hơn so với Harry Maguire. 

MU đấu Arsenal: 3 vấn đề nóng của Erik ten Hag - Bóng Đá

 Trung vệ: Raphael Varane. Dễ dàng khẳng định, Varane là một trong số ít thương vụ thực sự thành công của Solskjaer khi còn dẫn dắt Man Utd. 

Shaw chấn thương, đã đến lúc Ten Hag trình làng

 Hậu vệ cánh trái: Luke Shaw. So với Tyrell Malacia, Shaw hiện vẫn đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Why Moises Caicedo misses Bournemouth vs Chelsea game today as Mauricio Pochettino confirms injury blow - Bóng Đá

 Tiền vệ: Moises Caicedo. Solskjaer chia sẻ, Man Utd đã không dốc sức để chiêu mộ Caicedo vì quan ngại về tác động mà anh có thể mang đến Old Trafford, nhưng rốt cuộc thì Caicedo lại phát triển thành một tiền vệ hàng đầu Premier League dưới màu áo Brighton. 

Declan Rice khiến các 'Mad dog' của Everton nếm trái đắng - Bóng Đá

 Tiền vệ: Declan Rice. Nếu Rice cập bến Old Trafford trong quá khứ, có lẽ Casemiro hiện sẽ không phải là một cầu thủ thuộc biên chế Man Utd. 

Portuguese press react to Man Utd star Bruno Fernandes performance in international win - Bóng Đá

 Tiền vệ: Bruno Fernandes. Dù đội hình Man Utd có biến động thế nào, suất đá chính của Bruno cũng khó bị lay động. Hiển nhiên, anh cũng là chữ ký thành công nhất của Solskjaer ở Old Trafford. 

Jude Bellingham: Vũ khí của Real Madrid từ tài ứng biến Ancelotti - Bóng Đá

 Tiền vệ: Jude Bellingham. Thêm một tiền vệ khác được Solskjaer khao khát nhưng rốt cuộc đã không chuyển đến Old Trafford. Giờ đây, Bellingham đã được xem như một ngôi sao đẳng cấp thế giới dưới màu áo Real Madrid. 

5 bom tấn Solskjaer mua hụt và những bản HĐ Man Utd ký thay thế - Bóng Đá

 Tiền đạo: Harry Kane. Thực chất, Ten Hag cũng có kế hoạch chiêu mộ Kane trong mùa Hè vừa qua nhưng tình hình tài chính của Man Utd đã không cho phép. 

Barca cạnh tranh Real vì chữ ký 175 triệu - Bóng Đá

 Tiền đạo: Erling Haaland. Mặc cho mối liên kết với Solskjaer khi còn thi đấu cho Molde, Haaland vẫn không cập bến Old Trafford. Thay vào đó, anh đã trở thành "đầu tàu" cho Nửa xanh thành Manchester.

Đội hình

 Đội hình của Man Utd với 5 "chữ ký hụt" của Solskjaer (được bố trí bởi GIVEMESPORT).

Huỳnh Phong | 03:01 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục