Đội hình của Italia đối đầu cùng Đức: Tiếc cho Giuseppe Rossi

14:06 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như những thông báo trước đây, Giuseppe Rossi sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Italia và Đức lần này vì chấn thương.

Giuseppe Rossi. Ảnh: Internet.

Đây là một điều khá đáng tiếc cho người hâm mộ Azzurri, khi tiền đạo của Fiorentina đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A với 11 bàn thắng trong 12 vòng đấu đầu tiên.

Trong khi đó, Daniele De Rossi cũng sẽ không thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này, vì thể lực không đảm bảo, tuy nhiên khả năng ra sân của tiền vệ đang chơi cho Roma trong hiệp hai vẫn là có thể xảy ra.

Thay thế cho hai chàng 'Rossi' trong đội hình, HLV Cesare Prandelli đã quyết định sử dụng Paolo Osvaldo trên hàng công, và Thiago Motta sẽ đá cặp cùng Andrea Pirlo và Claudio Marchisio ở hàng tiền vệ.

Ở hàng hậu vệ sẽ là bộ tứ Ignazio Abate, Domenico Criscito, Andrea Barzagli và Leonardo Bonucci, còn trong khung gỗ vẫn là một gương mặt hết sức quen thuộc Gianluigi Buffon.
 

  1. Đội hình xuất phát của Italia trong trận đấu này: Buffon, Abate, Criscito, Barzagli, Bonucci; Pirlo, Marchisio, Thiago Motta; Montolivo; Balotelli, Osvaldo.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục