Đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất mùa hè 2015

21:16 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kì chuyển nhượng mùa 2015 phải gần đến một tháng nữa mới kết thúc. Nhưng lúc này, châu Âu đã 'nổ' không ít 'bom tấn', từ Petr Cech, cho đến Raheem Sterling hay Christian Benteke.

Đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất mùa hè 2015. Ảnh: Internet.

Chuyên trang TRANSFERMARKT nhân đó đã chọn ra đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất mùa hè này.

Liverpool chính là đội hoạt động sôi nổi nhất với hai tân binh đắt giá Christian Benteke (32.5 triệu bảng, từ Aston Villa) và Roberto Firmino (28.5 triệu bảng, từ  Hoffenheim). Ngoài ra, họ cũng đã để Sterling đến Man City với giá 43 triệu bảng.

Man United cũng không chịu thua đại kình địch của mình ở nước Anh. Có đến hai trong số bốn tân binh của Van Gaal nằm trong đội hình chuyển nhượng của TRANSFERMARKT là  hậu vệ phải Matteo Darmian và tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin.

Thủ môn trong đội hình này không ai khác, chính là Petr Cech khi đến Arsenal từ Chelsea với giá 9.8 triệu bảng.

Từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid cho thấy sự mạnh tay của mình khi chiêu mộ Jackson Martinez với giá 24.5 triệu bảng từ Porto và Stefan Savic từ Fiorentina. Đồng thời, Atletico cũng đã để hậu vệ Toby Alderweireld đến Tottenham với số tiền 11.2 triệu bảng.

Ở Bundesliga chỉ có thương vụ duy nhất lọt vào top của đội hình chuyển nhượng TRANSFERMARKT, đó là Arturo Vidal khi tiền vệ người Chile rời Juve để đến Bayern với giá 25.9 triệu bảng.

Từ lúc này tới hết tháng Tám, hứa hẹn sẽ có không ít 'bom tấn' nổ ra như Angel di Maria đến PSG, Pedro đến Man United,...

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục