Đội hình chính của Liverpool mùa tới sẽ ra sao?

13:18 Thứ bảy 27/07/2024

Liverpool đang có chuyến du đấu hè nhằm hoàn thiện kỹ chiến thuật dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot trước khi bước vào mùa giải mới.

Cho tới lúc này, đội chủ sân Anfield đang khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng. Lý do có thể giải thích là họ đang sở hữu một lực lượng đồng đều và khá dày. Tuy nhiên, nếu được bổ sung thêm một, hoặc hai vị trí nữa thì Arne Slot hoàn toàn yên tâm bước vào chiến dịch 2024/25.

Với suy nghĩ ấy cùng những mục tiêu chuyển nhượng được đồn đoán trong thời gian qua, trang 90min.com đã đưa ra dự đoán về đội hình chính của Liverpool mùa tới như sau.

Thủ môn Alisson Becker

Dù sắp bước sang tuổi 32 nhưng thủ thành người Brazil vẫn cho thấy được phong độ cùng sự ổn định ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vì thế, chẳng có lý do gì để Arne Slot không tiếp tục trao cho anh vị trí bắt chính mùa tới.

Hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold

Đã có những dấu hỏi về tương lai của đội phó Liverpool sau một loạt những tin đồn liên quan tới Real Madrid và hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield chỉ còn 1 năm. Tuy nhiên, Slot chắc chắn sẽ kiên quyết giữ anh ở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trung vệ Ibrahima Konate

Đã đến lúc Konate đóng vai trò chính ở sân Anfield.

Tuyển thủ Pháp đã hoàn toàn khoẻ mạnh và anh được kỳ vọng sẽ chơi tốt trong chiến dịch 2024/25.

Trung vệ Virgil van Dijk

Tương tự như trường hợp của Alexander-Arnold, hợp đồng của Van Dijk với Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside cũng chỉ còn 12 tháng. Thế nhưng có rất ít khả năng người đội trưởng này ra đi, và anh vẫn sẽ là chỉ huy hàng thủ Liverpool mùa tới.

Hậu vệ trái Andy Robertson

Mùa giải 2023/24 với nhiều chấn thương đáng tiếc đã qua, giờ là lúc ngôi sao 30 tuổi này thể hiện khả năng của mình dưới thời huấn luyện viên Arne Slot.

Tiền vệ trung tâm Dominik Szoboszlai

Đội trưởng của đội tuyển Hungary ở vòng chung kết EURO 2024 đang rất nóng lòng muốn bắt đầu mùa giải mới cùng thể trạng tốt nhất kể từ khi chuyển đến sân Anfield vào mùa hè năm ngoái.

Tiền vệ trung tâm Ederson

Ngôi sao của câu lạc bộ Atalanta đã được liên hệ với Liverpool như một sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền vệ hỗ trợ phòng ngự. Tất nhiên, thương vụ này chưa hoàn thành, và nếu điều đó thực sự xảy ra thì Wataru Endo vẫn có khả năng cạnh tranh suất đá chính.

Tiền vệ trung tâm Alexis Mac Allister

Mac Allister sẽ là cầu thủ chủ chốt của Slot mùa tới.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã thể hiện được đẳng cấp hàng đầu của mình trong mùa giải trước, và anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục chơi như vậy trong chiến dịch khó khăn sắp tới.

Tiền đạo phải Mohamed Salah

Giống như Van Dijk, Salah cũng chỉ còn 12 tháng hợp đồng, trong khi nhiều câu lạc bộ ở Saudi Pro League sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh về. Chỉ có điều, tiền đạo người Ai Cập vẫn yêu Liverpool, nên khả năng rất cao là anh sẽ ở lại.

Tiền đạo cắm Darwin Nunez

Có cảm giác như chiến dịch 2024/25 sắp tới sẽ là quãng thời gian đáng nhớ đối với tuyển thủ Uruguay. Người hâm mộ Liverpool kỳ vọng rằng Arne Slot có thể giúp Nunez bùng nổ giống như cách ông làm với Santiago Gimenez ở Feyenoord.

Tiền đạo trái Cody Gakpo

Ngôi sao người Hà Lan đã trải qua kỳ EURO 2024 vô cùng thành công với vị trí tiền đạo trái. Vì thế, chẳng có lý do gì để Slot gạt anh khỏi vai trò này trong mùa giải sắp diễn ra.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Văn Thịnh | 13:18 27/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục