Đội hình cầu thủ giá trị nhất Olympic 2024

22:00 Thứ bảy 20/07/2024

Trang Planet Football đưa ra danh sách đội hình đắt giá nhất Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Các ngôi sao từ Barcelona, Paris Saint-Germain và Manchester City nằm trong số những cầu thủ giá trị nhất sẽ thi đấu tại Thế vận hội Olympic 2024. Trang Planet Football đưa ra danh sách đội hình đắt giá nhất giải đấu theo số liệu Transfermarkt cung cấp.

Thủ môn Guillaume Restes

Guillaume Restes được định giá khoảng 15 triệu bảng và là thủ môn giá trị nhất tại Thế vận hội Olympic 2024. Hiện đang chơi cho Toulouse, thủ môn 19 tuổi đã giữ sạch lưới 6 trận ở Ligue 1 mùa trước và là người mà bạn nên để mắt tới vào mùa hè này.

Restes thi đấu nổi bật mùa trước.

Hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi

Trong khi phần lớn đội tuyển Olympic bao gồm các cầu thủ dưới 23 tuổi thì các quốc gia được phép bổ sung ba cầu thủ trên độ tuổi đó. Ở tuổi 25, Achraf Hakimi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của ĐT Maroc tại giải đấu và anh cũng là cầu thủ giá trị nhất của họ với mức định giá là 50 triệu bảng.

Trung vệ Castello Lukeba

RB Leipzig khá nổi tiếng trong việc phát triển cầu thủ trẻ và Castello Lukeba là một trong những ngôi sao đang lên mới nhất của họ. Trung vệ 21 tuổi người Pháp hiện có giá trị thị trường là 34 triệu bảng và chắc chắn sẽ tăng giá nếu anh có một giải đấu tốt vào mùa hè này.

Trung vệ Pau Cubarsi

ĐT Tây Ban Nha vừa vô địch EURO và với sẵn các tài năng trẻ thì cũng không ngạc nhiên nếu họ giành được huy chương vàng tại Thế vận hội. Sau khi tạo nên bước đột phá ở Barcelona mùa trước, Pau Cubarsi sẽ có cơ hội gây ấn tượng ở Paris vào mùa hè này.

Trung vệ 17 tuổi hiện được định giá 21 triệu bảng và nếu anh tiếp tục phát triển với tốc độ như vậy thì mức giá đó sẽ nhanh chóng tăng vọt trong vài năm tới.

Cubarsi đang thi đấu cho Barcelona.

Hậu vệ cánh trái Miguel Gutierrez

Theo Fabrizio Romano, Manchester United đang quan tâm Miguel Gutierrez và chắc chắn họ sẽ theo dõi chặt chẽ anh ở Paris vào mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi trưởng thành từ học viện Real Madrid và hiện đang chơi cho Girona, nơi anh đã gây ấn tượng gần đây.

Với giá trị thị trường hiện tại là 21 triệu bảng, ngôi sao người Tây Ban Nha là hậu vệ cánh trái có giá trị nhất tại Thế vận hội Olympic 2024.

Tiền vệ Pablo Barrios

Pablo Barrios đã có 35 lần ra sân cho Atletico Madrid mùa trước và dường như đã nhận được sự tin tưởng của Diego Simeone. HLV người Argentina chia sẻ vào tháng 1/2024: "Đối với tôi, Pablo Barrios rất quan trọng."

Tài năng 21 tuổi người Tây Ban Nha được định giá 21 triệu bảng, khiến anh trở thành một trong những tiền vệ có giá trị nhất tại giải đấu mùa hè này.

Tiền vệ Fermin Lopez

Vừa vô địch EURO cùng ĐT Tây Ban Nha, Fermin Lopez sẽ tiếp tục thi đấu ở Thế vận hội Olympic với một vai trò nổi bật hơn, thay vì chỉ được chơi có 28 phút tại giải đấu ở nước Đức. Vào năm 2024, Lopez hiện được định giá 25 triệu bảng.

Lopez vừa thi đấu tại EURO 2024.

Tiền đạo cánh phải Michael Olise

Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn tới Bayern Munich, Michael Olise giờ đây sẽ cố gắng giành Huy chương vàng Olympic cùng tuyển Pháp trên quê nhà. Với giá trị thị trường là 46 triệu bảng, Olise là một trong những cầu thủ có giá trị nhất tại giải đấu.

Tiền vệ tấn công Alex Baena

Trong mùa giải 2023-24, Alex Baena đã thực hiện 14 pha kiến ​​​​tạo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở La Liga. Sau mùa giải ấn tượng với Villarreal, giá trị thị trường của anh hiện ở mức 34 triệu bảng.

Tiền đạo cánh trái Desire Doue

Ngôi sao của Rennes là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu hiện nay khi những đội bóng như Chelsea, Tottenham Hotspur, Bayern Munich và PSG đều theo đuổi chữ ký của anh.

Giá trị thị trường hiện tại của Desire Doue ở mức 25 triệu bảng, mặc dù có lẽ sẽ cần nhiều hơn con số đó để thuyết phục Rennes bán anh vào mùa hè này.

Doue được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Tiền đạo cắm Julian Alvarez

Sau khi đóng vai trò quan trọng cho Argentina tại Copa America 2024, Julian Alvarez giờ đây sẽ cố gắng lập cú đúp và giành HCV Olympic cùng quốc gia của mình. Với giá trị thị trường hiện tại là 76 triệu bảng, Alvarez là cầu thủ có giá trị nhất tham gia Thế vận hội mùa hè này.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 22:00 20/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục