Đội hình Brighton tan hoang trước bão chấn thương

12:55 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Ajax ở Europa League, HLV Roberto De Zerbi thừa nhận trên TNT Sports rằng Brighton đang trải qua cơn bão chấn thương.

Rạng sáng nay, Brighton đã có chiến thắng 2-0 trước Ajax ngay trên đất Hà Lan để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B. Ansu Fati và Simon Adingra, mỗi người đóng góp một bàn thắng để giúp đại diện nước Anh tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở đấu trường châu Âu. 

Roberto De Zerbi provides injury update on Brighton & Hove Albion trio after Ajax win - Bóng Đá

 Brighton mất 3 trụ cột trong một trận.

Tuy nhiên, chiến thắng ở Amsterdam đã kém vui với BLĐ Brighton khi họ mất đi ba trụ cột. James Milner là người đầu tiên phải rời sân chỉ sau 8 phút sau khi dính chấn thương. Trung vệ Lewis Dunk rời sân ở đầu hiệp hai do chấn thương háng. Trong khi đó, Estupinan chỉ đá được 12 phút trước khi rời sân. Đáng nói, anh mới trở lại thi đấu sau 5 tuần điều trị chấn thương cơ. 

Chia sẻ với TNT Sports, HLV Roberto De Zerbi của Brighton cho biết: "Tôi rất lo lắng về các ca chấn thương, nhưng đó là vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải vào thời điểm này."

"Chúng tôi gặp rất nhiều chấn thương, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh. Chúng tôi phải tìm một giải pháp khác, bởi vì Chủ nhật chúng tôi sẽ chơi một trận đấu quan trọng khác [gặp Sheffield United] và chúng tôi muốn giành chiến thắng."

Ngọa Long | 12:25 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục