Đội hình Arsenal đấu Leicester: Song sát Aubameyang - Lacazette?

13:59 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnCây viết Kaya Kaynak của Football London đưa ra dự đoán về đội hình mà HLV Mikel Arteta sẽ sắp xếp để đối đầu Leicester City ở King Power.

Sau cơn bão ba tuần đầu mùa giải, mọi thứ đã lắng dịu phần nào xung quanh Arsenal, đội bóng đã trải qua 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, HLV người Tây Ban Nha hiểu rằng bầu không khí tích cực mà ông đang xây dựng được có thể thay đổi rất nhanh chóng.

Arsenal predicted line up vs Leicester as Lacazette continues but Tierney and White miss out - Bóng Đá

Arteta chuẩn bị kỹ cho cuộc đấu Leicester.

Thành tích thi đấu trên sân khách của Arteta với Leicester City khá tốt, với hai chiến thắng. Tuy nhiên có một thực tế rằng Bầy cáo là đội hàng đầu đang cho thấy những động lực lớn qua lối chơi được xây dựng bài bản. Chìa khóa của điều đó là Patson Daka, người mà Arteta từng chỉ ra như một mối đe dọa trong cuộc họp báo mới đây, trong khi Jamie Vardy đã ghi bàn vào lưới Arsenal nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác trong sự nghiệp.

Điều này có thể sẽ dẫn đến một buổi chiều bận rộn cho thủ môn Aaron Ramsdale, người sẽ lấy lại suất bắt chính sau khi Bernd Leno có cơ hội ở Carabao Cup hồi giữa tuần. Bốn cầu thủ phòng ngự phía trước Ramsdale có thể mang theo một vài thay đổi. Arteta không thực sự lạc quan về khả năng Kieran Tierney có đủ thể trạng để trở lại cho trận đấu này. Hậu vệ trái bị bầm tím mắt cá chân và phải bỏ lỡ những cuộc đấu với Aston Villa, Leeds.

Arsenal predicted line up vs Leicester as Lacazette continues but Tierney and White miss out - Bóng Đá

Ben White bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tuy nhiên, màn trình diễn mạnh mẽ của Nuno Tavares tuần trước mang đến tín hiệu lạc quan và Arteta không cần phải vội vàng đưa tuyển thủ Scotland trở lại. Một nghi ngờ khác về thể lực là Ben White, người đã ra sân trong trận đấu với câu lạc bộ cũ Leeds vào giữa tuần. Ben White bị đau dạ dày và chưa rõ khả năng thi đấu. Calum Chambers là phương án thay thế tiềm năng. Các thành viên khác trong số 4 hậu vệ, chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 6 trận gần nhất ở Premier League là Gabriel và Takehiro Tomiyasu có lẽ sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi trước Leeds.

Thomas Partey cũng đã được cho nghỉ đêm thứ Ba và có thể trở lại kết hợp với Albert Sambi Lokonga ở trung tâm hàng tiền vệ. Điều tương tự cũng xảy ra với Bukayo Saka. Nicolas Pepe và Gabriel Martinelli đã được lựa chọn đá ở trận đấu với Leeds, vì thế rất có thể Saka sẽ trở lại ở cuộc đấu tối nay.

Arsenal predicted line up vs Leicester as Lacazette continues but Tierney and White miss out - Bóng Đá

Bộ đôi hàng công của Arsenal.

Pierre-Emerick Aubameyang luôn có một suất đá chính ở vị trí trung phong, trong khi Alexandre Lacazette là cầu thủ có khả năng sẽ đá cặp cùng Aubameyang trên hàng công Pháo thủ trước Leicester.

Cầu thủ người Pháp đã hợp tác tuyệt vời với Aubameyang tuần trước trong trận đấu với Villa và Arteta hy vọng điều này có thể lặp lại.

Dự đoán đội hình Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, Chambers, Gabriel, Tavares; Partey, Sambi Lokonga; Saka, Smith Rowe; Lacazette Aubameyang.

Arteta phát biểu về Ben White: 

 
Minh Trí | 13:29 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục