Đội hình 11 ngôi sao của kỳ chuyển nhượng hè 2024 (kỳ 2)

17:40 Thứ bảy 03/08/2024

Đây là 11 cái tên đáng chú ý nhất đã thay đổi bến đỗ trong mùa hè năm nay.

RM: Savio

Chuyển nhượng: Troyes đến Manchester City

Phí: 30,8 triệu bảng Anh

Manchester City có trong tay một tân binh ấn tượng là Savio, bất chấp những đồn đoán về việc đâu mới thực sự là đội bóng chủ quản của cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Ngôi sao 20 tuổi này đã chơi tuyệt vời cho Girona mùa giải trước (được cho mượn từ Troyes), đóng góp 19 bàn thắng để đưa đội bóng nhỏ bé của Tây Ban Nha đến với vị trí cao nhất từ ​​trước đến nay tại La Liga.

Savio giờ là người của Man City.

CM: Joao Palhinha

Chuyển nhượng: Fulham sang Bayern Munich

Phí: 47,1 triệu bảng Anh

Sau khi gần hoàn tất việc ký hợp đồng vào mùa hè năm ngoái - thậm chí còn sang Đức để kiểm tra y tế trước khi thỏa thuận đổ vỡ - Joao Palhinha cuối cùng đã gia nhập Bayern Munich hè này.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chính xác là những gì cần thiết cho Bayern của Vincent Kompany. Khả năng phòng ngự của anh sẽ cung cấp cho câu lạc bộ một nền tảng vững chắc để xây dựng các tình huống tấn công vào mùa bóng 2024/25.

LM: Michael Olise

Chuyển nhượng: Crystal Palace sang Bayern Munich

Phí: 50,8 triệu bảng Anh

Với 16 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Premier League mùa giải trước, có thể nói Michael Olise xứng đáng có một bước tiến lớn vào mùa hè này.

Cuối cùng, sau khi nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal cùng nhiều câu lạc bộ khác, Olise đã chuyển đến câu lạc bộ lớn nhất nước Đức - Bayern Munich.

Sự sáng tạo của tiền đạo cánh người Pháp cùng sự nguy hiểm của Harry Kane và Jamal Musiala ở phần sân đối phương có thể là sự kết hợp hoàn hảo cho đội bóng xứ Bavaria.

Olise đang là một phần của đội tuyển Olympic Pháp chinh phục tấm huy chương vàng môn bóng đá nam ngay trên sân nhà.

ST: Joshua Zirkzee

Chuyển nhượng: Bologna sang Manchester United

Phí: 35 triệu bảng Anh

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, Man Utd hiếm khi thực hiện bất kỳ thương vụ nào được coi là đúng con số định giá thực.

Tuy nhiên, mùa hè này, khi ký hợp đồng với Joshua Zirkzee với giá 35 triệu bảng Anh, cuối cùng họ đã sở hữu bản hợp đồng chất lượng với giá phải chăng.

Chỉ riêng khả năng giữ bóng của tiền đạo này, chưa kể đến kỹ năng dứt điểm, sẽ khiến anh trở thành sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Erik ten Hag.

Mbappe đã đến Real.

ST: Kylian Mbappe

Chuyển nhượng: Paris Saint-Germain sang Real Madrid

Phí: 0

Real Madrid đã ký hợp đồng miễn phí với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Paris Saint-Germain đã làm tất cả để giữ Kylian Mbappe lại, nhưng việc không thể giành được chức vô địch Champions League khiến cho siêu sao người Pháp quyết tâm dứt áo ra đi

Và sau tất cả, tiền đạo sinh năm 1998 đã có mặt trong đội bóng mà mình hằng mong ước từ thời thơ ấu.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 17:40 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục