Đội hình 11 chữ ký miễn phí đỉnh nhất hè 2025

11:07 Thứ sáu 13/09/2024

Trang Daily Mail tổng hợp 11 cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Thủ môn: Manuel Neuer. Neuer quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau EURO 2024. Theo BILD, thủ môn người Đức có khả năng gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.
Hậu vệ trái: Alphonso Davies. Thời gian của hậu vệ người Canada ở Bavaria sắp kết thúc. Hợp đồng của Davies sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025. Real Madrid có khả năng là bến đỗ tiếp theo dành cho Davies.
Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold. Hợp đồng giữa cầu thủ 25 tuổi và Liverpool sắp đáo hạn. CĐV The Kop kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ nhanh chóng trói chân Alexander-Arnold.
Trung vệ: Jonathan Tah. Tah có màn trình diễn xuất sắc trên hành trình Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga 2023/2024. Ngôi sao người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2025.
Trung vệ: Virgil van Dijk. Thời điểm hiện tại, Van Dijk vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Ở tuổi 33, trung vệ người Hà Lan có thể tiếp tục cống hiến những năm tháng đỉnh cao trong màu áo Liverpool.
Trung vệ: Harry Maguire. Maguire đang bước vào những tháng cuối cùng của sự nghiệp tại Manchester United. Trung vệ 31 tuổi nhiều khả năng rời sân Old Trafford trong ít ngày tới.
Tiền vệ: Kevin de Bruyne. Tiền vệ người Bỉ là trụ cột của Man City nhiều năm qua. De Bruyne là mảnh ghép quan trọng của đội chủ sân Etihad. De Bruyne đang bước vào năm cuối hợp đồng.
Tiền vệ: Joshua Kimmich. Tương lai của ngôi sao người Đức bất định vào lúc này. Hợp đồng của anh và Bayern Munich chuẩn bị đáo hạn. Arsenal, Liverpool và Manchester City đều quan tâm đến Kimmich.
Tiền đạo cánh phải: Mohamed Salah. Salah là một trong những ngôi sao thi đấu xuất sắc nhất của Liverpool dưới kỷ nguyên Jurgen Klopp. Hợp đồng giữa tiền đạo người Ai Cập và The Kop sắp đáo hạn.
Tiền đạo cánh trái: Neymar. Tiền đạo người Brazil chưa thể trở lại thi đấu cho CLB Al-Hilal sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước. Thời gian của Neymar ở Ả Rập Xê Út sắp hết.
Tiền đạo cắm: Dominic Calvert-Lewin. Chấn thương liên miên đã cản trở sự nghiệp của Calvert-Lewin trong màu áo Everton. Hợp đồng giữa ngôi sao người Anh và đội chủ sân Goodison Park sẽ đáo hạn vào năm 2025.
Anh Nguyễn | 11:07 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục