Đội hình 11 cầu thủ tự do trên TTCN: 3 gương mặt từ Man United

13:34 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua danh sách 11 cầu thủ đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng hè.

Thủ môn: David De Gea

Kể từ khi rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, David De Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, nguyên nhân có thể đến từ mức lương khổng lồ mà thủ thành người Tây Ban Nha từng nhận lúc ở Quỷ đỏ.

Ngoài ra, trong thời đại mà các CLB đều tìm kiếm những người gác đền có khả năng kiểm soát và phân phối bóng, 1 thủ môn truyền thống như De Gea càng gặp khó hơn trong việc tìm kiếm 1 bến đỗ tên tuổi.

Hậu vệ: Raphael Varane

Thêm 1 cầu thủ nữa đến từ Man United, Raphael Varane. Tuy nhiên, trái với De Gea, Varane sẽ là 'món hàng hot' trên thị trường khi anh có kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, đã từng vô địch World Cup trong màu áo tuyển Pháp và 4 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Hậu vệ: Mario Hermoso

Là 1 cầu thủ đa năng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự cũng như ra sân cả trong vai trò tiền vệ trung tâm, Mario Hermoso đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Mats Hummels chơi xuất sắc mùa vừa qua.

Trung vệ: Mats Hummels

Nhà vô địch World Cup 2014 trong màu áo tuyển Đức rời Dortmund với nhiều sự ngưỡng mộ khi anh giúp đội bóng Bundesliga lọt vào đến trận chung kết Champions League trước khi gục ngã dưới tay Real Madrid.

Được biết, đang có không ít đội bóng tại châu Âu và cả Saudi Arabia dành sự quan tâm đến Hummels trong phiên chợ hè.

Trung vệ: Joel Matip

Chấn thương đã nhiều lần ngăn cản Joel Matip mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Liverpool nhưng dù sao, anh vẫn là 1 cầu thủ phòng ngự tài năng và sẽ có không ít CLB muốn giành chữ ký của cựu ngôi sao The Kop.

Tiền vệ: Thiago Alcantara

Tương tự Matip, sự nghiệp của Thiago Alcantara cũng gặp nhiều trắc trở vì những chấn thương và khả năng anh ở lại châu Âu chơi bóng cũng đối diện nhiều hoài nghi dù cầu thủ này đang tự do trên thị trường sau khi đáo hạn hợp đồng với Liverpool.

Tiền vệ: Tanguy Ndombele

'Bom xịt' của Tottenham Hotspur gặp nhiều trở ngại trong việc chứng minh bản thân dù đã có khoảng thời gian lang bạt đến Italia, Pháp và cả Thổ Nhĩ Kỳ nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Đội hình 11 cầu thủ tự do trên TTCN.

Tiền vệ: Adrien Rabiot

Cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách, Adrien Rabiot vẫn là 1 tiền vệ trung tâm đạt đẳng cấp thế giới khi đóng vai trò nhân tố trụ cột của Juventus cũng như thường xuyên có suất đá chính tại tuyển Pháp.

Thế nhưng, những yêu cầu cao về mức lương của anh sẽ khiến các CLB lớn phải cân nhắc.

Tiền đạo: Memphis Depay

Cầu thủ người Hà Lan vẫn chơi hay trong màu áo tuyển quốc gia nhưng tại Atletico Madrid, anh chỉ là 1 cầu thủ dự bị và không được HLV Diego Simeone ưu tiên giữ lại đội bóng.

Tiền đạo: Marco Reus

Biểu tượng của lòng trung thành với Dortmund, Marco Reus hiện vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo sau khi đáo hạn hợp đồng với đại diện Bundesliga.

Tiền đạo: Anthony Martial

Sở hữu xuất phát điểm là 'Cậu bé vàng' (Golden Boy) của làng bóng đá thế giới nhưng sự nghiệp của Anthony Martial liên tiếp đi xuống vì những chấn thương. Do đó, anh không được Manchester United gia hạn hợp đồng sau khi thỏa thuận cũ kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua.

(Theo The Sun Football)

Lữ Hoàng Phong | 13:34 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục