Đội hình 11 cầu thủ miễn phí: Người cũ Man United; Rabiot góp mặt

07:28 Thứ tư 04/09/2024

TTCN chứng kiến nhiều ngôi sao tài năng chưa tìm được bến đỗ mới.

Thủ môn: Keylor Navas. Navas chia tay PSG sau 5 năm gắn bó với đội bóng nước Pháp. Thời điểm hiện tại, thủ môn người Costa Rica đang thất nghiệp. Navas từng được liên hệ đến Monza, tuy nhiên thương vụ đã đổ bể.
Hậu vệ phải: Sergio Ramos. Ở tuổi 38, Ramos rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp sau khi chia tay Sevilla. Hậu vệ người Tây Ban Nha từng từ chối gia nhập Saudi Pro League. Với tài năng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, Ramos là bản hợp đồng miễn phí chất lượng.
Hậu vệ trái: Alex Telles. Cựu hậu vệ Man United đã chấm dứt hợp đồng với CLB Al-Nassr. Telles có 38 lần ra sân, ghi 3 bàn cho Al-Nassr. Ngôi sao 31 tuổi là chữ ký miễn phí chất lượng.
Trung vệ: Mats Hummels. Trung vệ người Đức có màn trình diễn thăng hoa trên hành trình Borussia Dortmund lọt đến chung kết Champions League mùa giải trước. Sau khi rời BVB, Hummels thất nghiệp. AS Roma đang để mắt đến ngôi sao 35 tuổi.
Trung vệ: Joel Matip. Sau khi chia tay Liverpool, Matip chưa tìm được bến đỗ mới. Trung vệ người Cameroon hứa hẹn đem đến sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào.
Tiền vệ: Adrien Rabiot. Rabiot không thiếu những lựa chọn chất lượng sau khi chia tay Juventus. Tiền vệ người Pháp thu hút sự chú ý của các đội bóng xứ sương mù, bao gồm Liverpool và Manchester United.
Tiền vệ: Miralem Pjanic. Pjanic rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi chia tay câu lạc bộ Sharjah của UAE. Dù phong độ đã sa sút khá nhiều, ngôi sao 34 tuổi vẫn được xem là chữ ký miễn phí chất lượng với nhiều đội bóng.
Tiền đạo trái: Ivan Perisic. Perisic từng khoác áo nhiều đội bóng lớn Inter Milan, Bayern Munich và Tottenham xuyên suốt 18 năm đỉnh cao. Sau khi chia tay Hadjuk Split, cầu thủ người Croatia chưa tìm được bến đỗ mới.
Hộ công: Dele Alli. Alli từng ở vị thế rất cao trong màu áo Tottenham Hotspur. Đáng tiếc, ngôi sao người Anh sa sút, trượt dài bởi chấn thương. thái độ thi đấu, tinh thần kỷ luật. Alli thất nghiệp sau khi rời Everton.
Tiền đạo phải: Memphis Depay. Tiền đạo 31 tuổi trải qua một năm rưỡi thi đấu cho Atletico Madrid. Depay rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi rời khỏi đội bóng Tây Ban Nha.
Tiền đạo cắm: Anthony Martial. Chân sút người Pháp chưa có bến đỗ mới sau khi rời Man United. Chấn thương liên miên khiến Martial không thể bứt phá trong sự nghiệp.
Anh Nguyễn | 07:28 04/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục