Đội Đồng Nai 'hành xác' trên tàu hỏa lên phố núi Pleiku

07:12 Chủ nhật 19/04/2015

Thay vì ngồi máy bay di chuyển từ TP HCM lên Gia Lai, thầy trò HLV Trần Bình Sự phải tốn thể lực cho việc đi tàu.

Khi làm khách của HAGL, cầu thủ Đồng Nai luôn đặt vé máy bay để việc di chuyển được thuận lợi. Tuy vậy trong tuần này, đội buộc phải trải qua cuộc hành trình vất vả cho chuyến làm khách tại phố núi. Do sân bay Pleiku tạm đóng cửa sửa chữa, thầy trò HLV Trần Bình Sự di chuyển bằng đường bộ tới Gia Lai. Hành trình hơn 500km kết thúc vào đêm 17/4 khiến cả đội không khỏi mệt mỏi.

Đồng Nai có trận đấu quan trọng với HAGL chiều chủ nhật này. Ảnh: Kỳ Lân.

CLB Đồng Nai di chuyển tới Quy Nhơn (Bình Định) bằng tàu vào tối 16/4. Chiều 17/4, cả đội có một buổi tập tại đất võ trước khi di chuyển bằng xe bus lên Gia Lai buổi tối cùng ngày. Đêm hôm đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự có mặt tại Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp chủ nhà chiều mai, 19/4.

Chặng đường dài hơn 500km khiến cả đội khá oải. Ngay cả HLV Bình Sự đã lớn tuổi và có bệnh cao huyết áp cũng không thể tránh cuộc hành trình này. Sau khi tới Pleiku, ông Sự cho đội nghỉ ngơi vào buổi sáng và có buổi tập duy nhất trước trận đấu vào chiều nay. Trong khi đó, đội chủ nhà đang ở trạng thái sẵn sàng đón tiếp.

Trận đấu chiều 19/4 rất quan trọng cho cả Đồng Nai (4 điểm) lẫn Gia Lai (7 điểm). Hiện nay, cả hai đều ở nhóm cuối bảng và “khát” điểm. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này có cơ hội lớn để bứt phá, đồng thời đẩy đối thủ chìm sâu hơn. Ở vòng đấu tuần trước, Đồng Nai và HAGL đều thua khiến tình hình của hai đội càng cấp bách.

Theo HLV Trần Bình Sự, ông xem CLB Gia Lai là đối thủ “vừa miếng” của Đồng Nai. “Ngoài yếu tố sân nhà, các cầu thủ Gia Lai không nhỉnh hơn chúng tôi. Họ là tập thể trẻ gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Nhưng điều thiếu của Công Phượng và các đồng đội là kinh nghiệm trận mạc. Tôi nghĩ hai đội có cơ hội ngang nhau. CLB Đồng Nai sẽ quyết có điểm trận này”, ông Sự cho biết.

Trên bảng xếp hạng hiện nay, CLB tỉnh Gia Lai xếp hạng 12 còn Đồng Nai hạng 14. Vì vậy, trận chung kết ngược sẽ rất hấp dẫn tại Pleiku. Thầy trò HLV Bình Sự mới thắng một và hòa một sau 9 trận, còn thầy Giôm cùng học trò mới thắng hai và hòa một.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục