"Đối đầu với Mason Greenwood là một vấn đề lớn"

08:45 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Crystal Palace, Nathan Ferguson thừa nhận anh gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với ngôi sao của Quỷ đỏ.

Mason Greenwood mới 20 tuổi nhưng đã khẳng định được tài năng của mình trong màu áo Man Utd, dù dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hay Ralf Rangnick hiện tại. Kỹ năng dứt điểm của anh thật sự rất nổi bật.

Nathan Ferguson Crystal Palace defender says it is so hard to play against Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood thật sự tiềm năng.

Hậu vệ của Crystal Palace, Nathan Ferguson từng đối đầu với Greenwood ở các đội trẻ và rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Anh. Khi được hỏi cầu thủ nào khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi đối đầu, Ferguson nói: "Có lẽ là Mason Greenwood, bạn biết đấy.

Tôi đã đối đầu với chàng trai này trong các giải đấu khoảng bốn lần và việc đối đầu với Mason là một vấn đề lớn. Mason rất nhanh. Thật tuyệt khi thấy một người bạn từng chơi cùng (ở đội trẻ Anh) chơi ở đội một. Bây giờ Mason đang chơi ở Premier League và làm được những gì cậu ấy vẫn làm."

Ferguson vẫn đang chờ đợi trận ra mắt Palace khi đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau khi chuyển đến đây từ West Brom vào tháng 7 năm 2020. Trong khi đó, Greenwood sẽ cần phải tiếp nhận những gì Rangnick đang yêu cầu, cụ thể là việc tăng cường thể chất để vươn đến một đẳng cấp mới.

Khả năng sút bằng cả hai chân của Greenwood là đặc biệt và vào năm 2022, sẽ không bất ngờ nếu anh trở thành một phần quan trọng ở ĐTQG Anh.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 07:47 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục