Đối đầu Venezuela, Uruguay vẫn chưa thể "cậy nhờ" Suarez

09:00 Thứ năm 09/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Luis Suarez đã vắng mặt ở trận thua gần nhất của Uruguay trước Mexico, và anh tiếp tục không thể thi đấu ở trận đấu tiếp theo tại Copa America.

Suarez vẫn chưa thể tái xuất. Ảnh: Internet.

Hiện Luis Suarez đang chạy đua với thời gian để kịp thời hồi phục chấn thương, qua đó trở lại đội hình xuất phát của Uruguay. Tiền đạo 29 tuổi này đã dính chấn thương kể từ chiến thắng của Barcelona trước Sevilla tại chung kết Cúp Nhà Vua.

Trước thềm Copa, có nhiều thông tin việc tiền đạo này sẽ không thể kịp hồi phục để tham dự. Nhưng Suarez vẫn kiên trì tập luyện và mong ngày trở lại.

Tuy nhiên, sau thất bại của Uruguay trước Mexico cuối tuần qua, HLV Oscar Tabarez đã xác nhận Suarez sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu kế tiếp gặp Venezuela. Cụ thể, ông cho biết: "Suarez vẫn đang tập hồi phục chức năng, đây đã là ngày thứ 17 của cậu ấy. Cho đến khi quá trình kết thúc, cậu ấy sẽ không được sử dụng. Copa lần này rất quan trọng, nhưng không bằng vòng loại World Cup sắp tới, nơi chúng tôi rất cần sự phục vụ của cậu ấy như mọi khi."

Sau thất bại 1-3 trước Mexico, Uruguay sẽ bị loại nếu tiếp tục gục ngã trước Venezuela.

Phúc Vũ | 08:40 09/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục