Đối đầu Swansea, Pep "triệu hồi" Yaya Toure

17:30 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola đã cho phép Yaya Toure tập luyện cùng đội một trước trận gặp Swansea sắp tới.

toure-tro-lai-1

Yaya Toure đã được phép tập luyện cùng đội một. Ảnh: Internet. 

Trước đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà chỉ được Pep sử dụng một lần tại đấu trường Champions League khi Manchester City đón tiếp Steaua Bucarest. Ở trận đấu đó, Toure được thi đấu trọn vẹn 90 phút ở vai trò hộ công phía sau Kelechi Iheanacho.

Mới đây, sự vắng mặt của Toure trong buổi chụp hình tập thể đội bóng gây nhiều mối hoài nghi về tương lai của tiền vệ này tại Etihad. HLV Pep Guardiola lý giải rằng bản thân Toure đã bị cảm và phải vắng mặt đột xuất: "Cậu ấy bị đau đầu trong 3 ngày vừa qua, do đó cậu ấy đã không có mặt tại đây " Pep chia sẻ sau trận thắng Bournemouth. 

Toure mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc trên mạng xã hội khi được trở lại tập luyện cùng đội một. Bản thân tiền vệ người Bờ Biển Ngà hy vọng sẽ được ra sân trong trận gặp Swansea tại Capital One Cup thứ 4 tới.

Tuy nhiên, trước phong độ xuất sắc của những Fernandinho, Kevin de Bruyne hay cả tân binh Ilkay Gundogan, khả năng ra sân của Toure vẫn là dấu hỏi lớn. Ngoài ra, trước một lối chơi mới dựa nhiều vào khả năng di chuyển liên tục của các cầu thủ, Toure chưa chắc có thể hoà nhập tốt.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục