Đối đầu Everton, Juergen Klopp lại "trảm" Karius

08:32 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Juergen Klopp của Liverpool đã lên tiếng xác nhận sẽ để Simon Mignolet tiếp tục bắt chính thay vì tin tưởng Loris Karius trong trận gặp Everton.

klopp-karius

Klopp vẫn muốn Karius nỗ lực tập luyện. 

Trước đó, Mignolet cũng là người gác đền của Liverpool trong thắng lợi 3-0 trước Middlesbrough. Klopp cho biết ông muốn để Karius ngồi dự bị để tạo động lực và giảm sức ép cho thủ thành người Đức, người chịu nhiều chỉ trích suốt thời gian qua tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với báo giới, HLV người Đức cho biết: "Tôi không muốn thay đối đội hình qua hàng tuần. Đó không phải là kế hoạch hợp lý. Simon đã có một trận đấu xuất sắc do đó anh ấy sẽ tiếp tục bắt chính. Tôi đã cố gắng giải thích về vấn đề hiện tại của đội. Đây không phải là việc phạt Loris.

Cậu ấy có thể dành thời gian để tập luyện và không phải chịu sức ép. Chỉ có như thế mới giúp cậu ấy tiến bộ. Tôi biết Loris tài năng thế nào. Dù thế, nó vẫn là chưa đủ vào thời điểm này. Simon đang làm tốt, và tôi sẽ không thay đổi dù có bất trắc xảy ra."

Trong một diễn biến khác, Klopp cũng tiết lộ tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện trong trận gặp Everton. Ông nói: "Tôi chưa chắc chắn về trường hợp của cậu ấy. Tuần trước, Sturridge đã suýt chút có thể tập luyện trở lại. Hôm nay, cậu ấy có thể tham gia cùng các đồng đội. Dĩ nhiên, nếu Sturridge thi đấu 20 phút là một ý tưởng tuyệt vời."

Trước đó, Sturridge đã phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân. Đối đầu Everton, Liverpool có được sự phục vụ của Emre Can. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Joel Matip vẫn bỏ ngỏ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Simon Mignolet:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục