Đối đầu Ấn Độ, Văn Toàn hy vọng một điều với NHM Việt Nam

10:28 Thứ sáu 11/10/2024

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bày tỏ cảm xúc trước thềm đối đầu Ấn Độ trên sân Thiên Trường.

Chiều qua (10/10), đội tuyển quốc gia tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là buổi tập cuối của thầy trò HLV Kim Sang-sik trước khi di chuyển đến Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu với Ấn Độ, thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2024.

Văn Toàn và đồng đội đã sẵn sàng cho màn đối đầu Ấn Độ trên sân Thiên Trường.

Chia sẻ trước thềm đối đầu Ấn Độ, tiền đạo Văn Toàn bày tỏ sự quyết tâm:

“V-League đã bắt đầu thi đấu, các cầu thủ đã có thể trạng, thể lực tốt hơn so với đợt tập trung trước đó. Ở đợt tập trung trước, các cầu thủ đang trong giai đoạn nghỉ, không có nhiều trận đấu nên cả đội chưa đạt được phong độ, trạng thái tốt, sự linh hoạt trong thi đấu chưa có. Lần này, toàn đội sẽ có sự thích nghi tốt hơn và sẵn sàng cho trận gặp Ấn Độ.”

Với việc trận đấu diễn ra ở sân Thiên Trường, chân sút thuộc biên chế Nam Định hết lời ca ngợi NHM nơi đây, đồng thời kỳ vọng sự ủng hộ nhiệt tình dành cho ĐTVN: "CĐV Nam Định rất cuồng nhiệt, tuy nhiên khi khoác áo đội tuyển Việt Nam đá trên sân Thiên Trường, tôi hy vọng sẽ không chỉ có cổ động viên Nam Định mà người hâm mộ cả nước sẽ nhiệt tình ủng hộ đội tuyển”

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/10. Trước đó, thầy trò HLV Kim Sang-sik đã có màn chạm trán với quân xanh Nam Định với kết quả thắng 3-2 nhờ cú đúp của Bùi Vĩ Hào trong hiệp 2.

Bảo Bảo | 10:28 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục