Đội bóng nào cũng "thèm khát" Radja Nainggolan

22:22 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnKevin Strootman thừa nhận mọi đội bóng lớn ở châu Âu đều muốn có sự phục vụ của người đồng đội Nainggolan.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sport Italia, Strootman cho biết: “Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có Nainggolan, AS Roma trở nên mạnh mẽ hơn khi có anh ấy trong đội. Tôi hạnh phúc vì Nainggolan và Daniele De Rossi ở Roma.

Chúng tôi còn 3 tuần để chuẩn bị trước khi bắt đầu mùa giải. Francesco nói rất rõ ràng muốn thay đổi mọi thứ và chơi thứ bóng đá của mình. Năm ngoái chúng tôi đã chơi khá nhiều trận với hệ thống 4-3-3, tất cả đều tốt. Toàn đội đã sẵn sàng cho mùa giải với mục tiêu chinh phục Scudetto.”

Mặc dù Roma đã bán Mohamed Salah, Antonio Rudiger và Leandro Paredes, nhưng họ đã từ chối những lời đề nghị của Manchester United, Chelsea và Inter cho Nainggolan. Tiền vệ người Bỉ đã chính thức ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, hưởng lương lên 4.5 triệu euro/mùa, cao hơn so với mức cũ 3.2 triệu euro.

AS Roma Hè này đã đón hàng loạt tân binh như Kolarov, Hector Moreno, Maxime Gonalons, Rick Karsdorp và Lorenzo Pellegrini, nhưng đã chia tay nhiều cầu thủ trụ cột như Rudiger hay Mohamed Salah. Việc giữ chân thành công Nainggolan được xem là một thành công lớn bởi anh được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Serie A.

Tài năng của Nainggolan

Endo - Thể thao Việt Nam | 22:11 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục