Đội bóng khao khát Jesse Lingard

07:01 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnJesse Lingard sẽ hết hợp đồng với Manchester United vào cuối tháng 6 tới đây và anh đang được một số CLB quan tâm.

 

Jesse Lingard đang đi đến đoạn cuối hợp đồng với Manchester United và chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do (đáo hạn vào cuối tháng 6). Chính từ lý do đó, một vài CLB ở Ngoại hạng Anh đã để mắt đến cầu thủ sinh năm 1992.

Và mới đây, phóng viên Simon Stone của trang BBC đã có những hé lộ về đội bóng khao khát có sự phục vụ của Lingard ở mùa giải tới. Trên Twitter cá nhân Simon Stone viết: "Jesse Lingard đang nằm trong tầm ngắm của West Ham. Khá nhiều đội quan tâm đến Lingard - người sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối tháng Sáu. David Moyes rất muốn nhanh chóng có được những sự bổ sung mới."

Đội bóng khao khát Jesse Lingard - Bóng Đá

Lingard chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do.

Việc The Hammers tăm tia Lingard không có gì quá khó hiểu khi cả 2 từng có một mối lương duyên tốt đẹp ở nửa sau mùa giải 2020/21. Lingard thăng hoa một cách bất ngờ với 9 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Việc David Moyes xếp đá ở vị trí sở trường giúp anh thể hiện được những tố chất tốt nhất của mình.

Tuy nhiên khi trở về Old Trafford, mọi chuyện lại quay về guồng quay cũ. Mùa giải 2021/22 vừa qua, số 14 chỉ ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở mọi đấu trường. Và dường như BLĐ Quỷ Đỏ cũng không tha thiết việc gia hạn hợp đồng với Lingard và để tất cả dần trôi đến điểm kết thúc.

Đăng Huy | 06:03 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục