'Đội bóng đó có thể là Leicester City của nước Ý'

16:58 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững đội bóng nhỏ đôi khi có thể đảo lộn cả cuộc đua vô địch của các ông lớn.

Leicester City là một cái tên đặc biệt trong lịch sử bóng đá Anh với chức vô địch Premier League 2015/2016 cùng HLV Claudio Ranieri, chỉ 2 năm sau khi giành quyền lên hạng. Mới đây, khi nói về cuộc đua Serie A mùa này, giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã so sánh đối thủ Atalanta với Bầy cáo của nước Anh.

Paratici: 'Atalanta the Italian Leicester' - Bóng Đá

 Atalanta đang chơi ấn tượng ở Serie A.

"Mùa giải vẫn còn rất dài phía trước chúng tôi, Inter Milan là đối thủ nặng ký nhất, tôi nghĩ chiến thắng của chúng tôi trên sân San Siro có ý nghĩa rất quan trọng, chứng minh cho vị trí của Juventus. Napoli cũng rất mạnh, và tôi cho rằng Atalanta cũng đang ở cùng đẳng cấp. Họ không có lịch sử giống những đội bóng khác nhưng đang chứng minh bản thân trên sân cỏ. Họ sẽ có thể trở thành Leicester City của nước Ý."

Atalanta chưa từng vô địch nước Ý, họ thậm chí chủ yếu chơi ở các giải hạng dưới, phải đến giai đoạn sau mới thành khách quen của Serie A, tuy nhiên phong độ không chắc chắn, thường leo lên nhóm giữa bảng xếp hạng nhưng cũng có không ít lần phải xuống hạng.

Mùa giải trước, Atalanta tạo nên lịch sử khi cán đích Serie A ở vị trí thứ ba, qua đó lần đầu tiên giành quyền chơi Champions League. Mùa giải này, họ tiếp tục giữ phong độ ấn tượng ở giải quốc nội, mới thua 1 trận, chỉ kém điểm Juventus và Inter Milan.

Siêu phẩm của Ibrahimovic vào lưới Atalanta: 

Hoài Thu | 16:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục