Đội bóng của Xuân Trường thảm bại trận ra quân

09:40 Thứ hai 14/03/2016

Incheon United đã để thua với tỉ số 1-3 trước Jeju United ngay trận mở màn màn K-League Classic mùa giải 2016.

Giống như hai người đồng đội khác là Tuấn Anh và Công Phượng đang chơi bóng tại Nhật, cơ hội ra sân của Xuân Trường tại Hàn Quốc vẫn còn là một dấu hỏi.

Trong trận mở màn K-League Classic mùa giải 2016, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã không được HLV Kim Do-hoo đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách trước Jeju United.

Tuy vậy, ngay cả khi có ra sân thì Xuân Trường chắc hẳn cũng không thể giúp Incheon United thoát khỏi một trận thua đậm.

Incheon (áo cam) thua đậm trận ra quân. Ảnh: Internet.

Trên sân của Jeju United, Incheon tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Trước khi hiệp 1 khép lại, họ đã để dẫn trước 0-1 sau bàn thắng của Lee Kwang-Seon.

Sang hiệp 2, Incheon bất ngờ có bàn gỡ hòa trên chấm 11m ở phút 65 nhờ công của Park Se-Jik. Tuy vậy, đây cũng là tất cả những gì mà đội bóng của Xuân Trường có được.

Trước sức ép vô cùng lớn từ Jeju, Incheon đã để thủng lưới thêm 2 bàn nữa trong vòng vỏn vẹn 4 phút từ 81 đến 85, qua đó chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-3. Ở vòng đấu tới Incheon sẽ có trận tiếp đón Pohang Steelers, đội bóng xếp vị trí thứ 3 K-League mùa trước.

Ở một diễn biến khác, đội bóng mà tiền vệ Tuấn Anh đang thi đấu là Yokohama vẫn chưa có được nổi 1 điểm sau trận thua 0-1 mới nhất trước JEF United Ichihara. Yokohama hiện đang xếp cuối bảng J-League 2 sau 3 trận thua trắng.

Trong khi đó, đội bóng của Công Phượng là Mito Hollyhock tỏ ra khá hơn khi đã có được 2 điểm sau 2 trận hòa và 1 trận thua.

Tổng hợp | 15:43 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục