Đội bóng của thầy Park giành vé vào vòng chung kết

20:37 Thứ tư 05/06/2024

Đội bóng của HLV Park Hang-seo đã xuất sắc giành vé vào vòng chung kết giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024.

Chiều nay đã diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024. Đáng chú ý là màn đối đầu trên sân Từ Sơn giữa chủ nhà Bắc Ninh và Trẻ SHB Đà Nẵng. Với việc đang hơn chính đối thủ 4 điểm khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận, một kết quả hòa sẽ giúp đội bóng có cố vấn cao cấp là cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang-seo, giành quyền vào vòng chung kết tranh vé lên giải hạng Nhất Quốc gia mùa tới.

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành Trẻ SHB Đà Nẵng. Và rồi điều gì đến cũng phải đến, phút 21, tỷ số được mở cho Bắc Ninh sau pha đoạt bóng rồi dứt điểm đẳng cấp của Nguyễn Trọng Sơn.

Bắc Ninh tràn trề cơ hội giành vé lên chơi giải hạng Nhất ngay mùa đầu tiên. Ảnh: Bắc Ninh FC.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà còn có thêm 2 bàn thắng nữa của Nguyễn Ngọc Thắng (60') và Nguyễn Thế Thắng (82') trong khi Trẻ SHB Đà Nẵng chỉ tìm được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 77 từ tình huống phản lưới nhà của Đỗ Minh Quang. Kết quả 3-1 chung cuộc nghiêng về Bắc Ninh không những giúp thầy trò HLV Ngô Quang Trường sớm giành vé vào vòng chung kết mà họ cũng chắc chắn đứng ở ngôi đầu bảng A khi đã hơn đội nhì bảng Kon Tum 4 điểm khi chỉ còn 1 lượt trận. Với hiệu số vượt trội, Kon Tum gần như nắm chắc chiếc vé thứ 2 của bảng A vào vòng chung kết, trong khi Trẻ SHB Đà Nẵng đành phải chờ cơ hội ở mùa giải sau.

Ở bảng B, ngoài vị trí đầu bảng đã chắc chắn thuộc về Định Hướng Phú Nhuận, chiếc vé thứ 2 vào vòng chung kết sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Lâm Đồng và Trẻ TP.HCM. Cả 2 đội đều đang có được 18 điểm sau lượt trận ngày hôm nay 5/6. Với việc còn 1 trận chưa đấu, Trẻ TP.HCM chỉ cần hòa ở lượt trận cuối gặp Tiền Giang là giành vé đi tiếp.

Bảng xếp hạng giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024 sau lượt trận 13. Ảnh: VFF.

Lê Quốc Quân | 20:37 05/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục