Đội bóng của Mourinho chiêu mộ 'đá tảng' 1m92

11:33 Thứ ba 18/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo calciomercato.com, AS Roma đã sẵn sàng tham gia cuộc đua chiêu mộ trung vệ người Pháp. Thương vụ nhiều hứa hẹn với đoàn quân Jose Mourinho.

 

Truyền thông Italia đưa tin, AS Roma đã sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ Evan N’Dicka hè này. Trung vệ người Pháp gây ấn tượng khi thi đấu trong màu áo CLB Eintracht Frankfurt. N'Dicka trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè 2023 sau khi đáo hạn hợp đồng với Frankfurt.

Trung vệ 23 tuổi được xem là món hời chuyển nhượng với AS Roma. Đội bóng của Jose Mourinho từng mát tay khi chiêu mộ hàng loạt chữ ký 0 đồng trong quá khứ: Pedro, Henrikh Mkhitaryan hay Paulo Dybala.

Roma Closing in On Deal With Free Agent Evan Ndicka - Bóng Đá

N'dicka là món hời trên TTCN. 

Chiều cao 1m92 biến N'dicka trở thành 'gã hộ pháp' trước khung thành đội nhà. Anh hứa hẹn sẽ nâng tầm sự nghiệp dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Theo calciomercato.com, AS Roma tự tin đánh bại các đối thủ khác để sở hữu chữ ký của N'dicka.

"Cậu ấy là gương mặt được săn đón. Evan sẽ trở thành một thương vụ lớn vào mùa hè nếu Eintracht Frankfurt không thể trói chân ngôi sao của mình bằng bản hợp đồng mới. Các ông lớn châu Âu đang theo đuổi sát sao Evan" Ben Jacobs chia sẻ với Football Terrace.

Roma đối mặt nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký ở thương vụ N’Dicka: Liverpool, Man United, Chelsea..... Mourinho cần đưa ra bản kế hoạch phát triển đủ sức nặng để thuyết phục N'Dicka.

Anh Nguyễn | 11:03 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục