Đội bóng của các huyền thoại Man Utd lên hạng

12:11 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnSalford City, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham, anh em nhà Neville, Nicky Butt và Ryan Giggs mới đây đã giành được quyền lên chơi tại League Two mùa tới.

Với phần lớn các CĐV Man Utd, mùa giải năm nay đã kết thúc với tràn ngập những điều thất vọng. Không chỉ không giành được quyền góp mặt tại Champions League mùa tới, mà nội bộ của Quỷ Đỏ vào thời điểm này vẫn đang rất loạn với những mâu thuẫn giữa các cầu thủ, cũng như lãnh đạo đội bóng.

Đội bóng của các huyền thoại Man Utd lên hạng - Bóng Đá

 Niềm vui của các cựu ngôi sao Man Utd sau khi Salford City giành quyền lên hạng.

Tuy nhiên với các huyền thoại trong lứa "Class of 92" như David Beckham, anh em nhà Neville, Nicky Butt và Ryan Giggs, họ vẫn tìm được chút an ủi khi đêm qua đội bóng mà họ đồng sở hữu là Salford đã chính thức giành quyền thăng hạng lên chơi tại League Two mùa tới.

Cụ thể trong trận đấu với AFC Fylde, Salford City đã có được chiến thắng 3-0 thuyết phục nhờ các bàn thắng của Dieseruvwe (15'), Piergianni (53') và Touray (61').

Được biết David Beckham, anh em nhà Neville, Nicky Butt và Ryan Giggs đang sở hữu 10% cổ phần của đội bóng. Số cổ phần còn lại của Salford City hiện vẫn năm trong tay tỷ phú người Singapore - Peter Lim.

Riêng bản thân David Beckham, ngoài Salford City thì anh vẫn đang sở hữu một đội bóng khác đó là Inter Miami tại Mỹ. Sau 5 năm xây dựng, Inter Miami đã xin được giấy phép thi đấu và đang trong quá trình xây dựng một SVĐ rất lớn trong vài năm tới.

VIdeo những điều tuyệt vời của 'Class of 92'

Kỳ Anh | 10:55 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục