"Đội bóng chơi hay hơn khi vắng Marouane Fellaini"

12:57 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Martinez vừa lên tiếng khẳng định Everton trở nên tốt hơn khi bán Marouane Fellaini cho Manchester United.

Fellaini trong màu áo Man United. Ảnh internet.

Mùa hè năm 2013, Marouane Fellaini đã theo chân HLV David Moyes để chuyển sang thi đấu cho Manchester United với bản hợp đồng trị giá vào khoảng 28 triệu bảng.

Dù có khởi đầu khó khăn nhưng hiện nay Fellaini đã trở thành trụ cột trong sơ đồ tấn công của HLV Louis Van Gaal. Trước đó, tiền vệ người Bỉ cũng là nhân tố chủ chốt giúp Everton thi đấu khá thành công tuy nhiên, HLV Martinez vẫn cho rằng mất Fellaini là điều tốt dành cho Everton.

"Tôi luôn quan tâm đến việc cầu thủ đến và đi nhưng khi một cá nhân rời đội, đó đội khi lại là một thương vụ tốt dành cho CLB.

Lý do là bạn sẽ có thể mang về tới 3 cầu thủ thay vì chỉ trong chờ vào 1 người. Mất Fellaini đã ảnh hưởng lớn đến mức độ đe dọa trên hàng công của Everton và khi đó, bạn nghĩ rằng sẽ là một nhiệm vụ khó khăn để tìm người thay thế.

Tuy nhiên, tôi luôn tin rằng những cầu thủ khác đã mang đến một diện mạo mới, một phương án tiếp cận mới cho CLB. Và giờ đây, chúng tôi đã trở nên đa dạng hơn trong lối chơi. Điều này mang lại lợi ích lớn cho đội bóng".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục