"Đói" bàn thắng, Manchester United muốn có Higuain

19:39 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gonzalo Higuain ở mùa này không có gì ngoài bàn thắng, anh đã ghi 30 bàn sau 32 trận cho Napoli. Điều này trái ngược hoàn toàn với Manchester United, đội bóng đang rất khát khao mảnh lưới đối thủ trong năm nay.

Tiền đạo người Argentina bị Real Madrid đẩy đi không thương tiếc vì cho rằng anh đã hết thời, tuy nhiên sự thật hoàn toàn ngược lại. Đến Napoli, Higuain dần tìm lại chính mình và chính thức bùng nổ trong mùa giải năm nay.

M.U nhắm Higuain để giải cơn khát bàn thắng. Ảnh: Internet.

Phong độ ghi bàn khủng khiếp của Higuain giúp Napoli luôn đảm bảo điểm số trong mỗi trận đấu. Họ cũng có thời điểm cạnh tranh khốc liệt với Juventus ở vị trí dẫn đầu Serie A. Tuy nhiên càng về cuối, đội hình thiếu chiều sâu của Napoli lại càng mệt mỏi và mất dần khí thế. Nhưng Higuain vẫn duy trì phong độ đáng sợ mặc cho đồng đội của anh có tụt dốc.

Mẫu tiền đạo ghi bàn bất chấp hoàn cảnh như Higuain là điều còn thiếu cho M.U, cả mùa giải năm nay vấn đề ghi bàn luôn là nỗi đau đầu cho HLV Louis van Gaal. Những Anthony Martial, Marcus Rashford không thể nào đảm đương nổi trách nhiệm xuyên thủng mảnh lưới đối phương suốt cả mùa giải.

Theo Gazzetta World, Quỷ đỏ đã bắt đầu cử người sang Ý để tiến hành đàm phán, tuy nhiên Napoli cũng không có ý định nhả người. Sự quyết tâm là chưa đủ, M.U cần chi một khoản tiền khá lớn mới có thể làm xiêu lòng đội bóng đến từ Ý về trường hợp của Higuain.

Hoàng Tâm | 19:10 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục