Độc: Wilshere chịu lạnh âm 70 độ C để trị thương

11:42 Thứ ba 25/03/2014

(BongDa.com.vn) – Ngôi sao của CLB Arsenal là Jack Wilshere vừa bán nude và dũng cảm vào phòng lạnh -100 độ F (tương đương -70 độ C) để nhanh chóng hồi phục chấn thương chân trái.

Tiền vệ của Arsenal được chẩn đoán phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần sau khi bị rạn xương bàn chân trái trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và Đan Mạch hồi đầu tháng ba.

 Wilshere chia sẻ hình ảnh trước khi vào phòng lạnh trị thương

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đang rất lạc quan khi bộ phận y tế đưa ra phương pháp hồi phục mới giúp Wilshere sẽ nhanh chóng trở lại so với dự kiến. Wilshere đang rất nóng lòng muốn giúp Arsenal trong cuộc chạy đua danh hiệu mùa này và chấp nhận thử thách phương pháp ‘cryotherapy’ siêu lạnh.

Được biết, Wilshere sẽ phải chịu đựng 12 phút trong phòng lạnh âm hơn 70 độ C. Cách thức này giúp giảm đau, sưng và nhanh chóng hủy diệt các tế bào cũ và tái tạo tế bào mới.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội Tweeter, tiền vệ trẻ của Pháo thủ viết: "12 phút cho phương pháp Chryotherapy để hồi phục chấn thương. -100 độ F... hãy chúc tôi may mắn! lạnh quá!"

Nếu phương pháp trên hiệu quả, Wilshere rất có thể kịp trở lại trận đấu với Hull City vào ngày 19 tháng 4 và tất nhiên có thể góp mặt vào thời điểm trận chung kết Cup FA nếu Arsenal vượt qua Wigan tại bán kết.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục