Độc đáo chiêu tiếp thị trận derby Manchester

10:35 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhờ tham gia một cuộc thi do câu lạc bộ New York City (Mỹ), đội bóng con của Manchester City, tổ chức, hai cổ động viên bóng đá đã may mắn thắng giải và nhận được phần thưởng là chuyến đi miễn phí tới Anh theo dõi trận derby thành Manchester diễn ra vào chủ nhật này (2.11).

Được biết, hai cổ động viên may mắn nói trên là Raymart Dinglas, thợ cơ khí máy bay ở phi trường LaGuardia, và Trevon Malcolm, nhân viên bán cửa hàng Sôcôla ở New York. Được biết, anh Trevon chỉ biết đến cuộc thi thông qua người bạn Raymart và tham dự sự kiện này vài giờ trước khi nó đóng cửa.


Ngoài việc được sang Anh xem bóng đá, hai người thắng giải còn được gặp gỡ tiền vệ Frank Lampard của Manchester City. Chia sẻ trước báo chí, Raymart và Trevon rất phấn khích khi sắp được tới đảo quốc sương mù chứng kiến trận derby thành Manchester. Ngoài ra, cả hai cũng muốn gặp Lampard để hỏi xin những kỹ thuật bóng đá cơ bản và chụp ảnh tự sướng.

Khi được hỏi cả hai sẽ ủng hộ đội bóng nào trong trận derby thành Manchester. Raymart và Trevon đồng loạt trả lời cổ vũ cho Manchester City. Lý do vì Frank Lampard đang thi đấu cho đội bóng này.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục