Đoạt vé vào vòng bảng, Malaga tính tuyển thêm quân

12:30 Thứ tư 29/08/2012

Khách mới Malaga chính thức có mặt ở vòng bảng Champions League 2012/13, HLV Manuel Pellegrini đang nỗ lực chiêu mộ những tân binh kinh nghiệm để giúp đội bóng có được kết quả tốt nhất tại đấu trường khắc nghiệt này.

Malaga sẽ có nhiều tân binh trong thời gian tới?

Sau trận hòa Panathinaikos 0-0 trên sân khách đêm qua, "gã nhà giàu khốn khổ" Malaga đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền vào vòng bảng Champions League. Nhưng ngay sau niềm vui là cảm giác lo lắng. Biết rằng không thể tồn tại ở Champions League với lực lượng hiện tại, HLV Manuel Pellegrini đã ngay lập tức phải lên kế hoạch bổ sung vài cái tên kinh nghiệm trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Lực lượng của CLB xứ Andalucia không còn mạnh như cách đây 1 năm khi Van Nistelrooy giải nghệ, những Mathijsen, Cazorla hay Rondon đã ra đi.

Santa Cruz sẽ trở lại Tây Ban Nha nhưng trong màu áo Malaga.

Trong ngày hôm nay, Pellegrini sẽ gặp gỡ Giám đốc thể thao Mario Husillos để bàn chi tiết hơn về kế hoạch chuyển nhượng. Hiện Malaga không có nhiều tiền để mua sắm sau khi ông chủ bỏ đội, nên họ phải hướng tới những mục tiêu "ngon, bổ, rẻ". Trên tiêu chí này, Malaga đã khoanh tròn 2 cái tên Saviola và Santa Cruz. Cả hai đều có kinh nghiệm chinh chiến ở La Liga lẫn Champions League. Trong khi Saviola từng khoác áo cả Barca lẫn Real Madrid, thì Santa Cruz đã có một mùa giải khá thành công trong màu áo Betis theo dạng cho mượn từ Man City.

Ở hàng hậu vệ, Malaga đang tính đưa hậu vệ Fontas của Barca về sân La Rosaleda. Tân HLV Tito Vilanova của đội bóng xứ Catalunya muốn cầu thủ trẻ của mình tới một đội bóng khác chơi bóng để tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại chiến đấu cho suất đá chính ở đội A. Nếu Malaga chấp nhận phương án mượn một năm, nhiều khả năng họ sẽ nhận được sự đồng ý từ Barca.

Tính cho tới thời điểm này, Malaga mới chỉ có một chữ ký duy nhất là của Manuel Iturra tới từ Murcia.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục