Đọ WAGs: Arsenal tài năng, Man City đanh đá

07:14 Chủ nhật 18/01/2015

Laia Grassi, bạn gái Alexis Sanchez được xem là nàng WAGs nổi bật nhất Pháo thủ bởi xinh đẹp, tài năng,trong khi đó, siêu mẫu Anara Atanes, người tình Samir Nasri lại nổi tiếng tại Man xanh bởi những phát ngôn mạnh bạo, gay gắt của mình.

Laia Grassi – Bóng hồng xinh đẹp, tài năng

Sanchez sẵn sàng “đá bay” nhiều chân dài khác để gắn bó với Laia

Gia nhập dàn WAGs Arsenal sau kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Laia Grassi cũng nhanh chóng tạo dấu ấn giống như bạn trai Alexis Sanchez.

Mặc dù còn trẻ nhưng Laia Grassi đã tạo dựng được một sự nghiệp đáng mơ ước. Người đẹp 25 tuổi hiện đang là Giám đốc nghệ thuật kiêm thiết kế ở một công ty danh tiếng ở Tây Ban Nha.

Bên cạnh tài năng, Laia Grassi còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Chính vì thế, Sanchez sẵn sàng “đá bay” nhiều chân dài khác để gắn bó với nữ Giám đốc trẻ tuổi này.

Mặc dù còn trẻ nhưng Laia Grassi đã tạo dựng được một sự nghiệp đáng mơ ước

Laia Grassi và Sanchez công khai quan hệ vào đầu tháng 10/2013. Mặc dù từng không ít lần đối mặt với những scandal tình ái của người yêu nhưng Laia vẫn luôn đặt niềm tin vào ngôi sao người Chile.

Anara Atanes – Nàng WAGs bạo miệng nhất

Nasri phải đưa ra lời xin lỗi cho những lời lẽ thiếu kiềm chế của bạn gái

Là một trong những chân dài đình đám nước Anh, Anara Atanes còn nổi tiếng bởi những phát ngôn “siêu” bạo của mình. Các CĐV Man City chưa thể nào quên việc siêu mẫu xứ sương mù mắng chửi thậm tệ HLV ĐT Pháp Didier Deschamps vì đã loại bạn trai Samir Nasri khỏi danh sách dự World Cup 2014.

Anara Atanes không ngần ngại đăng lên trang cá nhân những lời lẽ tục tĩu như: “ĐT Pháp khốn kiếp, HLV Deschamps khốn nạn, một kẻ thối tha”.

Sau đó, chính Nasri phải đưa ra lời xin lỗi cho những lời lẽ thiếu kiềm chế của bạn gái mình. HLV Deschamps cũng đã không làm to vụ việc này.

Atanes là “Siêu mẫu sát cầu thủ”

Người tình Nasri còn nổi tiếng là “Siêu mẫu sát cầu thủ”. Trước khi trở thành bạn gái của ngôi sao người Pháp, Atanes từng qua lại với nhiều danh thủ như Freddie Ljungberg, Darren Bent, Kieran Richardson, Jermaine Pennant hay Micah Richards.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục