Đổ vỡ vụ Lavia, Liverpool nhắm bom tấn 80 triệu euro

23:55 Thứ ba 15/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Secret Scout, đội chủ sân Anfield đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao trẻ Real Madrid.

 

Aurelien Tchouameni là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới. Ngôi sao người Pháp đã thành danh trong thời gian thi đấu cho Bordeaux và AS Monaco trước khi gia nhập Real Madrid với mức giá 80 triệu euro vào mùa hè năm ngoái.

Tchouameni hiện đang giữ một vai trò quan trọng nơi đội hình Los Blancos, nhưng Gã khổng lồ La Liga cũng không loại trừ khả năng chia tay cầu thủ 23 tuổi nếu nhận về lời đề nghị phù hợp. Đây được xem là cơ sở để Liverpool bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận mục tiêu này.

Arsenal want to sign €100 million Real Madrid player - Bóng Đá

 Liverpool nhắm Tchouameni. 

Đội bóng Premier League muốn tăng cường sự chắc chắn cho tuyến giữa trong bối cảnh họ đã chia tay cặp đôi Jordan Henderson cùng với Fabinho. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, những mục tiêu mà The Kop nhắm đến như Romeo Lavia hay Moises Caicedo đều đã rơi vào tay Chelsea.

Chính vì lẽ đó, họ muốn bắt đầu cuộc đàm phán chiêu mộ Tchouameni, theo The Secret Scout. Tuy nhiên việc thuyết phục Tchouameni rời khỏi Bernabeu sẽ không dễ dàng do cựu tài năng AS Monaco hiện chưa muốn rời đi, trong khi đó Real cũng sẽ phải nhận được khoản kinh phí khổng lồ mới chấp nhận nhả người. 

Trường Sơn | 22:57 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục