"Đồ tể" Barton lại bị cảnh sát tóm cổ vì ẩu đả

08:30 Thứ ba 05/06/2012

Joey Barton đã bị bắt giữ vào hôm Chủ nhật do bị nghi ngờ tham gia một vụ ẩu đả bên ngoài một hôm đêm ở Liverpool.

Tiền vệ đội trưởng QPR đã tham gia vào vụ rắc rối ngay từ những phút khởi điểm trong khi đang cùng bạn gái tới hộp đêm tại trung tâm thành phố Liverpool. Theo báo cáo ghi lại, khi Barton và bạn gái đang trên đường rời hộp đêm để về nhà thì bị 2 gã trêu chọc.

2 thanh niên này hát những lời lăng mạ tiền vệ của QPR và sau đó không ngần ngại lao vào "tẩn" anh trước. Ngay lập tức, Barton chống trả và tất cả đã bị cảnh sát vùng Merseyside bắt giữ

Một phát ngôn viên của cảnh sát vùng Merseyside cho biết: “Sau một cuộc ẩu đả trên phố Eberle, trung tâm Liverpool, vào đầu giờ sáng Chủ nhật, bốn người đàn ông đã bị bắt giữ vì tình nghi liên quan tới vụ việc.

Barton và bạn gái ở hộp đêm trung tâm thành phố Liverpool

“Tôi đã bị lĩnh một cú đấm vào đầu. Không có gì quá nghiêm trọng, chỉ là một vết bầm nhỏ phía sau tai. Tôi không cảm thấy vui. Nhưng cuộc sống là thế. Cảm ơn vì sự quan tâm", Barton chia sẻ trên Twitter.

Hiện tại, chưa có tình tiết mới nào được cơ quan điều tra công bố. Joey Barton vẫn đang bị giam giữ để điều tra

Vào tháng trước, Joey Barton đã phải nhận án treo giò 12 trận từ FA sau khi bị đuổi khỏi sân trong vòng đấu cuối cùng của Premier League. Đầu tiên anh đánh cùi chỏ với Carlos Tevez và nạn nhân tiếp theo là Sergio Aguero. Hay vào năm 2008, "bad boy" này cũng từng bị đi tù 6 tháng vì một vụ ẩu đả cũng ở xảy ra ở Liverpool.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục