"Đó phải là một thẻ đỏ"

08:40 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnNói với Sky Sports, HLV của Newcastle United cho rằng pha vào bóng của Moises Caicedo cần phải bị trừng phạt nặng hơn.

Huấn luyện viên của Newcastle United, Eddie Howe, không hài lòng với pha xử lý “thực sự xấu chơi” của tiền vệ Chelsea Moises Caicedo với Anthony Gordon, khiến cầu thủ của mình phải rời sân vì chấn thương trong trận thua ở tứ kết Carabao Cup tại Stamford Bridge.

Caicedo đã phải nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Gordon chỉ sau hai phút khi trận đấu diễn ra mà không có VAR. Hệ thống này sẽ chỉ được sử dụng từ vòng bán kết trở đi tại Carabao Cup.

Gordon sau đó đã buộc phải rời sân chỉ bảy phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Anh đã bổ sung thêm vào danh sách chấn thương ngày càng dài của Newcastle, với hậu vệ Emil Krafth cũng phải rời sân ở hiệp một sau pha truy cản của Levi Colwill.

 Caicedo chỉ phải nhận thẻ vàng.

Howe nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Emil [Krafth] quá đau để tiếp tục - anh ấy có một vết thương ở ống chân.

"Anthony [Gordon] cũng vậy. Tôi nghĩ đó là một pha vào bóng thực sự xấu chơi đối với anh ấy và rõ ràng là kiểu tắc bóng mà bạn không muốn thấy, khiến một trong những cầu thủ tấn công của chúng tôi bị loại khỏi trận đấu. "

Khi được hỏi liệu Caicedo có nên bị đuổi khỏi sân hay không, Howe nói với Sky Sports : “Tôi sẽ nói theo quan điểm của người khác chứ không phải của tôi – Bản thân tôi chưa chứng kiến nhưng mọi người nói với tôi rằng họ nghĩ đó là một chiếc thẻ đỏ."

Đăng Nguyễn | 07:42 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục