"Đó là thuyết âm mưu khi cho rằng có sự cố ý chống lại Arsenal"

16:51 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnGary Lineker đã bác bỏ ý tưởng về một âm mưu chống lại Arsenal sau khi Pháo thủ nhận thẻ đỏ thứ ba trong mùa giải.

Pháo thủ đã phải chịu thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này trước Bournemouth. Khoảnh khắc quyết định trong trận đấu là thẻ đỏ trực tiếp của William Saliba ở phút thứ 30.

Sự việc xảy ra sau khi Declan Rice và Leandro Trossard cũng đã bị đuổi khỏi sân trong những tháng gần đây. Đó là những án phạt gây tranh cãi, khiến nhiều ngưới hâm mộ Arsenal nghi ngờ có một kế hoạch ngăn đội bóng của mình giành danh hiệu. Giả thiết này càng được nhấn mạnh sau khi xuất hiện hình ảnh giám đốc PGMOL Howard Webb nói chuyện qua điện thoại trong quá trình VAR xem xét tình huống của Saliba.

Arsenal đã nhận 3 thẻ đỏ mùa này.

Người dẫn chương trình Match of the Day, Lineker, đã bác bỏ những "thuyết âm mưu" đó. Cựu tiền đạo của Tottenham Hotspur cho biết trên podcast The Rest Is Football: "Tôi rất hoài nghi về khả năng VAR và các trọng tài tập hợp lại với nhau và nói rằng 'chúng ta phải chắc chắn rằng Arsenal không nhận được bất kỳ quyết định thuận lợi nào trong mùa này'. Ý tôi muốn nói là, đó chỉ là những thuyết âm mưu khi cho rằng có sự cố ý chống lại Arsenal."

Arsenal hiện đang kém nhà đương kim vô địch Manchester City 3 điểm và kém Liverpool 4 điểm, The Reds đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở giai đoạn này. Thẻ đỏ của Saliba cũng có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool tại Anfield vào cuối tuần.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:51 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục