"Đó là quyết định chính xác từ trọng tài, không còn nghi ngờ gì nữa"

07:30 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnTình huống để bóng chạm tay của Gerard Pique trong trận đấu với Osasuna đang là chủ đề bàn tán của dư luận.

Trận hòa đáng tiếc 2-2 trước Osasuna vào tối qua tiếp tục dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona. Trong bối cảnh hàng công vẫn chưa thể tìm được sự hủy diệt bởi như mùa trước, khi siêu sao Lionel Messi vẫn còn vắng mặt do chấn thương thì hàng phòng ngự lại liên tục mắc phải những sai lầm cơ bản.

Đáng trách hơn, sự chểnh mảng đó lại bắt nguồn từ một trong những trung vệ giàu kinh nghiệm bậc nhất câu lạc bộ, Gerard Pique. Ở độ tuổi 32, dường như cầu thủ sở hữu chỉ số IQ 170 đã không còn giữ được sự sắc sảo cần thiết.

Andujar Oliver: Pique đã phạm một lỗi không cần thiết - Bóng Đá

 Pique đã để bóng chạm tay khiến đội nhà vuột mất 2 điểm đầy đáng tiếc.

Chính tình huống để bóng chạm tay của ngôi sao người Tây Ban Nha đã khiến đội bóng xứ Catalan tiếp tục để 2 điểm trôi qua tay một cách đầy tiếc nuối. Dù Pique giải thích rằng trong tình huống đó, anh không có thời gian tránh đường bóng và việc chạm tay vào bóng là điều hiển nhiên. 

Thế nhưng, theo nguồn tin từ Marca, chuyên gia trọng tài của tờ báo này, Andujar Oliver lại cho rằng Pique đã cố tình dùng tay khống chế bóng. Vì vậy, quyết định từ tổ trọng tài đưa ra vô cùng chính xác.

"Đó là quyết định chính xác từ trọng tài, không còn nghi ngờ gì nữa." Oliver cho biết.

"Pique đưa tay ra và dẫn đến một tình huống phạt đền quá rõ ràng, điều này thực sự không cần thiết."

Video 50 trận của Pique trong màu áo Barca:

Trường Sơn | 06:34 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục